Tái hiện trận chung kết năm 2019: U23 Việt Nam dành chiến thắng áp đảo 3-0 trước U23 Indonesia

Ở trận ra quân được xem là chung kết sớm của bảng A với U23 Indonesia, HLV Park Hang-seo đã rất cẩn trọng khi tung ra đội hình mạnh nhất với đủ 3 cầu thủ quá tuổi là Tiến Linh, Hoàng Đức và Hùng Dũng.

Ngay từ những phút đầu tiên, U23 Việt Nam đã dồn lên tấn công nhằm nắm quyền kiểm soát thế trận sớm. Đội chủ nhà đã tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm, uy hiếp đến khung thành U23 Indonesia nhưng vẫn không tìm được đường đưa bóng vào lưới. Nếu tận dụng tốt các cơ hội trên sân có thể U23 Việt Nam có được lợi thế dẫn bàn trước. Thật tiếc là các “Chiến bình sao vàng” đã không gặp may và còn một chút vội vàng trong việc triển khai bóng dẫn đến việc chấp nhận một kết quả hòa 0-0 trong hiệp 1.

U 23 Việt Nam xuất sắc vượt qua U23 Indonesia với tỉ số 3-0

Bước sang hiệp 2, nhờ sự thay đổi người của HLV Park Hang Seo đã giúp U23 Việt Nam chơi khởi sắc và gắn kết hơn. Những sự thay đổi người hợp lí đã phát huy triệt để tác dụng. Cầu thủ vừa vào sân thay người Nhâm Mạnh Dũng đã có đường căng ngang thuận lợi để Tiến Linh mở tỷ số. Chỉ ít phút sau, đội trưởng Hùng Dũng nhân đôi cách biệt cho U23 Việt Nam sau một pha phối hợp trung lộ với Tiến Linh.

Với lợi thế 2 bàn dẫn trước U23 Việt Nam tiếp tục gây áp lực lên phần sân đối phương và đến phút 86 của trận đấu, cú dứt điểm tưởng chừng như vô hại của Lê Văn Đô lại đập chân một hậu vệ trước khi đi thẳng vào khung thành của Indonesia trong sự ngỡ ngàng của thủ môn. Bàn thắng của Văn Đô đã đem về khởi đầu như mơ cho U23 Việt Nam tại SEA Games 31.

Khánh Huy / Nguồn: Ảnh Internet

Link nội dung: https://tapchivietduc.vn/tai-hien-tran-chung-ket-nam-2019-u23-viet-nam-danh-chien-thang-ap-dao-3-0-truoc-u23-indonesia-a1385.html