Công ty CP XNK DHK khai trương trụ sở văn phòng mới

(Tapchivietduc.vn) - Sáng 10/3/2024 đánh dấu bước ngoặt của DHK, Công ty CP XNK DHK đã tổ chức buổi lễ khai trương trụ sở văn phòng mới nhằm hiện thực hóa mục tiêu chiến lược phát triển trong năm 2024.

Trụ sở mới của Công ty CP XNK DHK

Buổi lễ khai trương có sự tham gia của ban lãnh đạo, quản lý cấp cao của DHK, các đối tác, bạn hàng trong và ngoài nước, Đại diện Ban Thời Sự - Kinh Tế (Tạp chí điện tử Việt - Đức) cũng có mặt để chúc mừng cho sự kiện này.

Tại buổi lễ, công ty DHK đã nhấn mạnh Mục tiêu của DHK là vì một “Không gian xanh cuộc sống sạch”.

Ông Lê Phúc Nam - Chủ tịch HĐQT Công ty XNK DHK

Khu văn phòng phức hợp của Công ty XNK DHK tọa lạc tại Số 41 phố Thạch Lỗi, xã Thanh Xuân, huyện Sóc Sơn, Tp Hà Nội (cách sân bay Nội Bài 2 km),  diện tích sử dụng hơn 1.600 m2. Ngoài Showroom trưng bày sản phẩm tại tầng 1 rộng 400 m2,  là khu làm việc của các phòng ban thuộc DHK gồm 3 tầng phía trên có tổng diện tích mặt sàn là 1.200 m2 được đầu tư trang thiết bị hiện đại, sang trọng đáp ứng theo từng nhu cầu cụ thể.

Trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, DHK không ngừng lớn mạnh, khẳng định uy tín và vị thế trên thị trường cung cấp vật liệu xây dựng, đặc biệt là sản phẩm sơn DHK chất lượng cao và thân thiện với môi trường. Trên chặng đường phát triển, Ông Lê Phúc Nam - Chủ tịch HĐQT cho biết “Công ty luôn lấy con người làm trọng tâm cho sự phát triển bền vững”. Việc khai trương văn phòng mới hiện đại nằm trong chiến lược phát triển và mở rộng quy mô, đặt nền móng cho sự bứt phá của DHK trong năm 2024 nhằm kiến tạo môi trường làm việc mở, hiện đại và năng động. Qua đó tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên phát huy mọi khả năng và gắn kết cùng nhau chinh phục mục tiêu kinh doanh trong thời kỳ mới.

Ông Lê Xuân Hùng đại diện Ban TSKT - Tạp chí Điện tử Việt - Đức tham dự và chúc mừng ngày khai trương

Tại buổi lễ khai trương, Ông Lê Xuân Hùng diện Ban Thời Sự - Kinh Tế (Tạp chí điện tử Việt - Đức) đã có lời chúc mừng  Công ty DHK ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành công trong tương lai.

Hùng Lê

Link nội dung: https://tapchivietduc.vn/cong-ty-cp-xnk-dhk-khai-truong-tru-so-van-phong-moi-a18425.html