CLB Doanh nhân Việt Nam ASEAN Global đồng hành cùng doanh nghiệp mở rộng thị trường sang Pakistan

(tapchivietduc.vn) - Ngày 22/5/2024, tại Hà Nội, CLB Doanh nhân Việt Nam ASEAN Global (Vasean) đã tổ chức Hội nghị giao thương quốc tế dưới sự chủ trì của Chủ tịch Nguyễn Thị Ngân và Phó Chủ tịch thường trực Nguyễn Ánh Tuyết.

1122-1716518094.jpg
Quang cảnh Hội nghị

Hội nghị tập trung vào hai chủ đề chính:

Thứ nhất là giới thiệu sàn giao dịch PIIINK: Sàn giao dịch toàn cầu tiên tiến được phát triển bởi đội ngũ công nghệ hàng đầu từ Australia, nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam dễ dàng vượt biên giới, phân phối và quảng bá sản phẩm ra thị trường toàn cầu. Điểm nổi bật của PIIINK bao gồm bảo mật tuyệt đối với các tính năng bảo mật tiên tiến, tốc độ giao dịch nhanh chóng nhờ công nghệ AI, và quản lý dữ liệu hiệu quả thông qua Blockchain. Chi phí tiết kiệm khi doanh nghiệp chỉ phải trả mức phí gian hàng ưu đãi 80 USD trọn đời, so với 2.000 USD hàng năm trên các sàn thương mại khác như Amazon hay Alibaba. Chủ gian hàng trên PIIINK có thể tự do bán hàng và quản lý dòng tiền mà không cần thông qua bên thứ ba. Người mua và người bán trên PIIINK cũng được trích thưởng hấp dẫn từ 5-10% cho mỗi giao dịch thành công. PIIINK hiện đã có mặt tại 9 quốc gia giàu có và Việt Nam là quốc gia thứ 10. Tham gia Hội nghị doanh nghiệp được giới thiệu chi tiết về PIIINK, bao gồm: lịch sử phát triển, nền tảng công nghệ, tính năng, lợi ích, kinh nghiệm thành công của các doanh nghiệp khi sử dụng PIIINK, hướng dẫn đăng ký và sử dụng.

Thứ hai là mở rộng thị trường sang Pakistan: Hội nghị phân tích tiềm năng thị trường Pakistan cho các sản phẩm và dịch vụ Việt Nam, chia sẻ kinh nghiệm xuất khẩu, giới thiệu đối tác tiềm năng, kết nối trực tiếp doanh nghiệp Việt Nam với doanh nghiệp Pakistan thông qua hoạt động Matching.

Ngoài ra, hội nghị còn có các hoạt động: trao đổi kinh nghiệm kinh doanh trong bối cảnh mới, chia sẻ thông tin về chính sách hỗ trợ xuất khẩu của Chính phủ, kết nối giao thương giữa doanh nghiệp trong và ngoài nước. Hội nghị giao thương quốc tế Vasean là cơ hội quý giá cho doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu thị trường, kết nối đối tác, mở rộng thương mại ra toàn cầu.   

qqqqq-1716518200.jpg
Đại diện của doanh nghiệp Pakistan tham gia Hội nghị

Trong sự kiện này, điểm nhấn quan trọng là sự hiện diện của doanh nghiệp Pakistan, đại diện là bà Trần Lệ Hằng, Giám đốc công ty TNHH thương mại và tổng hợp Emiviet (Hà Tĩnh) và ông Waqas Akram, Quản lý đào tạo về an toàn vệ sinh thực phẩm dưới sự phê duyệt của chính quyền Dubai. Doanh nghiệp Pakistan đã chia sẻ kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực an toàn vệ sinh thực phẩm, giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến lĩnh vực này và tham gia vào các hoạt động giao lưu và kết nối doanh nghiệp. Sự hiện diện của họ mang lại nhiều lợi ích cho người tham dự, bao gồm cơ hội học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu, tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ mới nhất, cũng như mở rộng mạng lưới kinh doanh và kết nối với các đối tác tiềm năng. Bà Trần Lệ Hằng và ông Waqas Akram sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam kết nối với đối tác Pakistan và tìm kiếm cơ hội hợp tác./.

Ánh Hiền

Link nội dung: https://tapchivietduc.vn/mo-rong-hoat-dong-thuong-mai-sang-pakistan-cau-lac-bo-doanh-nhan-viet-nam-asean-global-dong-hanh-cung-doanh-nghiep-a20843.html