Họp mặt kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

TCVĐ - Sáng 17/6, Tạp chí điện tử Việt - Đức tổ chức họp mặt kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2022) trong không gian nhà hàng Salanca – 25 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo các sở, ban ngành, đại diện các cơ quan báo chí và các đơn vị, doanh nghiệp đến tham dự, chúc mừng.

Trong không khí trang trọng, ấm áp và thân mật, Nhà báo Nguyễn Xuân Hải – Tổng biên tập Tạp chí điện tử Việt – Đức đã có lời phát biểu trân trọng cảm ơn tới các vị quan khách và trao tặng kỷ niệm chương tri ân tới các đơn vị tài trợ, đồng hành cùng chương trình.

Đây là hoạt động ý nghĩa, để Tạp chí điện tử Việt – Đức hòa chung vào không khí sôi nổi của những người đồng nghiệp và các đơn vị Tòa soạn khác. Cùng hướng tới ngày kỷ niệm của những người làm báo đã và đang góp sức mình phục vụ sự nghiệp phát triển xã hội.

Tạp chí điện tử Việt – Đức nêu cao vai trò của người làm báo trong thời kỳ đổi mới. Bên cạnh việc cung cấp, phản ánh thông tin. Báo chí còn phải phát huy tối đa tính phản biện và cái nhìn khách quan, đa chiều từ đó góp tiếng nói xây dựng xã hội công bằng, an sinh xã hội được nâng cao.

Buổi lễ kết thúc trong không khí vui tươi, mở ra nhiều hợp tác triển vọng giữa Tạp chí và các đơn vị, doanh nghiệp,… hướng tới sự phát triển lớn mạnh và bền vững.

Chương trình Kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam của Tạp chí điện tử Việt – Đức thành công tốt đẹp với sự đồng hành, tài trợ của các đơn vị:

Nhà hàng Salanca phong cách Brazil – 25 Trần Bình Trọng, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển NanoMilk, Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Đại Minh, Golf Beer Club và nhiều sự ủng hộ của các các nhân khác.

Một số hình ảnh buổi lễ:

Thu Trần - Thanh Sơn

Link nội dung: https://tapchivietduc.vn/hop-mat-ky-niem-97-nam-ngay-bao-chi-cach-mang-viet-nam-a2285.html