Wellness Expo 2024 với chủ đề “Sống lành từ thiên nhiên” có quy mô hơn 4.000m2, quy tụ hơn 100 doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài, mang đến đa dạng các sản phẩm chất lượng trong các lĩnh vực: thực phẩm và đồ uống dinh dưỡng, y tế và chăm sóc sức khoẻ, sản phẩm và dịch vụ làm đẹp, công nghệ và thiết bị thông minh, thể dục thể thao,...
Triển lãm không chỉ trưng bày các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và phong cách sống đến từ nhiều thương hiệu uy tín tại Việt Nam, Hàn Quốc, vùng lãnh thổ Đài Loan (Trung Quốc),... mà còn mang đến đa dạng các hoạt động trải nghiệm và phát triển toàn diện Thân - Tâm - Tuệ dành cho khách thăm quan.
Với sự đồng hành của Hiệp hội Công nghiệp Sức khỏe Hàn Quốc, Triển lãm năm nay mở ra cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc tăng cường hợp tác, kết nối và mở rộng hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Việc này không chỉ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp của hai nước tiếp cận công nghệ hiện đại, nâng cao chất lượng dịch vụ, mà còn góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chăm sóc sức khỏe của người dân, tạo ra nhiều giá trị bền vững cho cả hai quốc gia.
Các doanh nghiệp và sản phẩm chất lượng tham gia triển lãm đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ các doanh nghiệp, hộ kinh doanh và cá nhân đang kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, có nhu cầu tìm kiếm nguồn cung ứng đáng tin cậy để mở rộng hoạt động kinh doanh. Không chỉ dừng lại ở việc trưng bày, triển lãm Wellness Expo 2024 còn tạo ra môi trường thuận lợi để các bên tìm hiểu, trao đổi và thiết lập các mối quan hệ hợp tác lâu dài, góp phần thúc đẩy chuỗi cung ứng và phát triển bền vững.
Ngoài các hoạt động trưng bày và giao thương trực tiếp, Triển lãm Wellness Expo 2024 còn cùng các doanh nghiệp cập nhật xu hướng kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử, tổ chức livestream ngay tại triển lãm để các doanh nghiệp có cơ hội giới thiệu sản phẩm một cách trực quan và sinh động đến với người tiêu dùng khắp cả nước. Đây là cách tiếp cận hiệu quả để thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng mới. Những phiên livestream này sẽ mang lại sức hút lớn, giúp doanh nghiệp mở rộng phạm vi tiếp cận và tăng cường nhận diện thương hiệu trên thị trường.
Khu hoạt động trải nghiệm tại Wellness Expo 2024 gồm cả khu vực trong nhà và khu vực ngoài trời với đa dạng các hoạt động, khuyến khích các cá nhân vừa giải trí, vừa vận động, cập nhật các xu hướng phong cách sống mới nhất cùng các kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe. Khách tham quan có thể tham gia các lớp tập Yoga và Zumba với huấn luyện viên chuyên nghiệp; trải nghiệm ẩm thực và thực hành làm món chay bổ dưỡng, lành mạnh; trải nghiệm nghệ thuật trà đạo truyền thống; tham gia các workshop thủ công; được tư vấn về trang điểm và phong cách cá nhân; được khám phá thế giới nội tâm và bản ngã thông qua các hoạt động đa dạng,...
Đặc biệt trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra Ngày hội văn nghệ vui khỏe cộng đồng. Đây là sân chơi bổ ích để các cá nhân và các nhóm thể hiện tài năng, giao lưu, chia sẻ niềm đam mê âm nhạc và nghệ thuật, khuyến khích sự sáng tạo và sự gắn kết trong cộng đồng. Hoạt động cộng đồng này sẽ giúp lan tỏa thông điệp về lối sống khỏe mạnh, khuyến khích các cá nhân ở mọi lứa tuổi tham gia các hoạt động thể chất và nâng cao sức khỏe tinh thần, góp phần khơi dậy cảm hứng sống tích cực, cùng nhau hướng tới một cộng đồng vui khỏe.
Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và Phong cách sống năm 2024 (Wellness Expo 2024) diễn ra từ ngày ngày 07 – 09/11/2024 tại Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp - Agritrade, số 489 đường Hoàng Quốc Việt, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.
Hoàng Anh
Link nội dung: https://tapchivietduc.vn/khai-mac-trien-lam-wellness-expo-2024-voi-chu-de-song-lanh-tu-thien-nhien-a25216.html