Cơ hội để quảng bá dịch vụ du lịch, giải trí hạng sang của Thủ đô

Tuần lễ du lịch golf Hà Nội mang ý nghĩa cao hơn là quảng bá dịch vụ du lịch, giải trí hạng sang của thành phố Hà Nội đến thị trường khách quốc tế, đặc biệt là đối tượng du khách có mức chi tiêu cao.

Co hoi de quang ba dich vu du lich, giai tri hang sang cua Thu do hinh anh 1

Ảnh minh họa. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Tuần lễ du lịch golf Hà Nội 2022 do Hiệp hội Du lịch golf Việt Nam, Sở Du lịch Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức, diễn ra vào tháng 10 tại Sân golf Đồng Mô, Legend Hill, Minh Trí, Sky Lake, Long Biên...

Sự kiện sẽ thu hút đông đảo các golf thủ người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam, cùng các golf thủ Việt Nam tham gia. Thông tin này được Sở Du lịch Hà Nội cho biết ngày 12/9.

Trong khuôn khổ sự kiện sẽ diễn ra một số hoạt động như: Triển lãm trang thiết bị của ngành công nghiệp và trình diễn thời trang golf; chương trình tham quan du lịch Hà Nội cho gia đình, bạn bè các golf thủ và các cổ động viên...

Tại buổi làm việc với Sở Du lịch Hà Nội, Chủ tịch World Travel Awards (Giải thưởng Du lịch thế giới - WTA) Graham Cooke chia sẻ, để tổ chức sự kiện Tuần lễ du lịch golf Hà Nội 2022, hệ thống cơ sở hạ tầng thành phố Hà Nội phải đạt các tiêu chí như: Điểm đến giàu tiềm năng phát triển du lịch golf quốc tế; hệ thống sân golf tiêu chuẩn đáp ứng yêu cầu tổ chức các giải golf chuyên nghiệp, có thể di chuyển thuận tiện bằng cách đi bộ; sân golf đăng cai gần với các cơ sở lưu trú đẳng cấp quốc tế, không gian tổ chức và kết nối với các địa điểm du lịch nổi tiếng.

Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Đặng Hương Giang cũng khẳng định, thành phố Hà Nội với những lợi thế riêng có đã đáp ứng các tiêu chí để tổ chức sự kiện Tuần lễ du lịch golf  Hà Nội 2022.

Ngoài khuôn khổ của một giải đấu, sự kiện còn mang ý nghĩa cao hơn là quảng bá dịch vụ du lịch, giải trí hạng sang của thành phố Hà Nội đến thị trường khách quốc tế, đặc biệt là đối tượng du khách có mức chi tiêu cao.

“Việc tổ chức Tuần lễ du lịch golf Hà Nội 2022 mang lại giá trị truyền thông lớn trên quy mô toàn cầu, đồng thời là cơ hội để quảng bá về hình ảnh, điểm đến của du lịch Thủ đô tới du khách quốc tế,” Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội khẳng định.

Lãnh đạo Sở Du lịch Hà Nội cũng đề nghị, thời gian tới WTA tiếp tục hỗ trợ thành phố quảng bá rộng rãi giải thưởng “Điểm đến du lịch thành phố hàng đầu châu Á năm 2022," để tạo nhận diện thương hiệu du lịch Hà Nội, góp phần thu hút khách du lịch quốc tế.

Đồng thời, WTA tư vấn, hỗ trợ thành phố xây dựng chiến lược truyền thông, quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội bằng các công cụ trực tuyến ra thế giới./.

Đinh Thuận (TTXVN/Vietnam+)

Link nội dung: https://tapchivietduc.vn/co-hoi-de-quang-ba-dich-vu-du-lich-giai-tri-hang-sang-cua-thu-do-a5385.html