Acecook thành đối tác hàng đầu của bóng đá Việt Nam

Tran Huy
Sau 6 năm liên tiếp gắn bó, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã quyết định nâng cấp gói tài trợ các đội tuyển quốc gia Việt Nam lên mức cao nhất: Top Star Partner (Đối tác hàng đầu) trong giai đoạn 2024-2027. Lễ ký kết và công bố sự kiện đáng chú ý này đã được tổ chức sáng 14/3 tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).
Công bố Acecook thành đối tác hàng đầu của đội tuyển bóng đá Việt Nam.
Công bố Acecook thành đối tác hàng đầu của đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi khẳng định: “Trong nhiều năm qua, Acecook Việt Nam luôn nỗ lực để đóng góp cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam thông qua các hoạt động tài trợ cho bóng đá Việt Nam, đặc biệt đối với các đội tuyển quốc gia và bóng đá trẻ. Trong chặng đường đồng hành mới cùng bóng đá Việt Nam lần này, Acecook Việt Nam đã quyết định nâng cấp gói tài trợ lên mức cao nhất - Top Star Partner, qua đó thể hiện quyết tâm cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam từng bước hiện thực hóa mục tiêu nâng tầm vị thế bóng đá Việt Nam.

Điều này không chỉ khẳng định cam kết của Acecook Việt Nam trong việc đồng hành cùng nền bóng đá nước nhà trên mọi hành trình, kể từ năm 2018 đến nay, mà còn góp phần lan tỏa mạnh mẽ những giá trị của niềm tin và tinh thần trách nhiệm của cộng đồng xã hội đối với sự phát triển của bóng đá Việt Nam, từ đó tiếp thêm động lực cho các đội tuyển quốc gia tiếp tục nỗ lực cống hiến, gặt hái những thành tích ở tầm cao mới nhằm đáp ứng sự kỳ vọng của hàng triệu người hâm mộ nước nhà”.

Acecook thành đối tác hàng đầu của bóng đá Việt Nam ảnh 2

Phó chủ tịch VFF Trần Anh Tú (trái) tặng Nhà tài trợ Acecook Việt Nam áo thi đấu của Đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam Kaneda Hiroki nhấn mạnh: “Người Việt Nam yêu thích thể thao, đặc biệt là bóng đá. Do đó, chúng tôi tin rằng việc các đội tuyển quốc gia Việt Nam có thể thi đấu và đạt được những thành tích cao tại các sân chơi quốc tế sẽ mang đến niềm tự hào, hạnh phúc cho người dân, trở thành nguồn cảm hứng và động lực mạnh mẽ cho mọi người. Với triết lý 3 chữ Happy (Happy customers, Happy employees, Happy Society), đặc biệt là chữ Happy thứ 3 là Happy Society thì Acecook Việt Nam cảm nhận rằng tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia sẽ là cơ hội để chúng tôi tiếp tục cống hiến cho xã hội Việt Nam, mang lại hạnh phúc cho xã hội và toàn thể người dân Việt Nam. Đây là định hướng lâu dài và nhất quán của chúng tôi”.

Ông Kaneda Hiroki cho biết thêm: “Những năm vừa qua bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của ban huấn luyện và các cầu thủ, các ban ngành liên quan bóng đá Việt Nam đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Với vai trò là nhà tài trợ chính của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, Acecook Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển trong mọi khoảnh khắc, dù vinh quang hay gian khó. Chúng tôi cũng sẽ có những kế hoạch cho việc đồng hành cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam nuôi dưỡng và phát triển nền bóng đá trẻ, thế hệ tương lai của bóng đá Việt Nam. Chúng tôi mong người dân Việt Nam, đặc biệt là những người yêu bóng đá hãy cùng chung tay lan tỏa tình yêu và niềm tin đến với nền bóng đá nước nhà để cùng nhau chinh phục những đỉnh cao mới và tận hưởng hạnh phúc cùng các đội tuyển quốc gia. Tôi cảm nhận được rằng tại Việt Nam, bóng đá không chỉ là một môn thể thao đơn thuần, bóng đá với người Việt còn là một biểu tượng của tinh thần dân tộc, sở hữu sức mạnh tuyệt vời để kết nối trái tim đến trái tim.

Có thể nói, 11 cầu thủ đội tuyển Quốc gia mỗi khi ra sân không chỉ mang theo ước mơ của riêng mình, mà cùng với đó là ước mơ của hàng triệu trái tim cùng chung nhịp đập. Tình yêu đặc biệt này khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ, đồng thời cũng khiến tôi tin rằng những thành tích cao trong bóng đá sẽ đong đầy niềm vui và thúc đẩy người dân Việt Nam trong hành trình xây dựng một cuộc sống hạnh phúc, tốt đẹp”.

Acecook thành đối tác hàng đầu của bóng đá Việt Nam ảnh 3

Các tuyển thủ Việt Nam giao lưu cùng trẻ em làng SOS.

Cùng ngày, trong khuôn khổ sự kiện, Acecook Việt Nam phối hợp VFF, các cầu thủ Đội tuyển nam, nữ quốc gia tổ chức giao lưu và tập huấn bóng đá cho hơn 100 trẻ em đến từ 4 làng SOS (Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, Việt Trì). Thông qua buổi tập huấn này, Acecook Việt Nam hy vọng sẽ lan tỏa, nâng cao tinh thần thể thao trong cộng đồng, hướng đến một xã hội Việt Nam khỏe mạnh và hạnh phúc.

MINH GIANG