Cảnh sát giao thông TP Hồ Chí Minh cung cấp đầu mối tiếp nhận phản ánh vi phạm giao thông

Nguyễn Ánh Hiền
Ngày 30-7, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP Hồ Chí Minh đã cung cấp các đầu mối để người dân khi cung cấp thông tin, hình ảnh phản ánh vi phạm giao thông với phương châm “Mỗi người dân là một chiến sĩ cảnh sát giao thông phát hiện hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông”.

Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP Hồ Chí Minh lưu ý, người dân có thể phản ánh trực tiếp hoặc trực tuyến theo các kênh liên lạc của cảnh sát giao thông thành phố. Trong đó, người dân cung cấp thông tin, phản ánh thông qua trang Zalo Official Account “Phòng Cảnh sát giao thông TP Hồ Chí Minh” để đơn vị tiếp nhận và xử lý thông tin, vụ việc được nhanh chóng.

Cảnh sát giao thông TP Hồ Chí Minh cung cấp đầu mối tiếp nhận phản ánh vi phạm giao thông
Cảnh sát giao thông TP Hồ Chí Minh tiếp nhận, xử lý vụ việc.

Bên cạnh đó, người có thể đến trực tiếp trụ sở Phòng Cảnh sát giao thông tại địa chỉ: Số 341 đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, Quận 1, hoặc liên hệ số điện thoại trực ban phòng là 069.318.7521, số điện thoại đường dây nóng (hotline) là 0326 08.08.08; địa chỉ hộp thư điện tử: csgt-dbds.ca@tphcm.gov.vn.

Ngoài ra, người dân có thể liên hệ trực tiếp với các đơn vị đội, trạm cảnh sát giao thông gần nhất để tích cực hưởng ứng tham gia phản ánh về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thành phố. Địa chỉ 28 đầu mối cụ thể gồm:

Cảnh sát giao thông TP Hồ Chí Minh cung cấp đầu mối tiếp nhận phản ánh vi phạm giao thông
Cảnh sát giao thông TP Hồ Chí Minh cung cấp đầu mối tiếp nhận phản ánh vi phạm giao thông

Sau khi tiếp nhận các thông tin, hình ảnh phản ánh vi phạm trật tự an toàn giao thông, cán bộ cảnh sát giao thông sẽ tiến hành xem xét, phân loại, nếu các thông tin, hình ảnh này đảm bảo các quy định của pháp luật sẽ báo cáo thủ trưởng đơn vị có thẩm quyền để thực hiện các bước xử lý tiếp theo đúng quy định pháp luật.