Chính thức khai trương thương hiệu về sức khỏe FAGI CARE

Vũ Xuân Kiên

(tapchivietduc.vn) - Ngày 12/5 tại trụ sở chính, Tập đoàn FAGI Group đã tổ chức Lễ khai trương Công ty cổ phần FAGI CARE. Đây là bước tiến lớn của FAGI Group trong hệ sinh thái khổng lồ của mình. Được thành lập từ tháng 11/2021, lễ khai trương Công ty FAGI CARE đã thành công tốt đẹp, đánh dấu một dấu hiệu tốt cho sự phát triển các sản phẩm chăm sóc bảo vệ sức khỏe chất lượng tại Việt Nam.

Các đại biểu tham dự Lễ khai trương.

Tham dự lễ khai trương có nhà báo Trần Đăng Hùng; TS Thu Hương - Giảng viên Học viện Ngân hàng; Hoa Khôi Đinh Nguyệt - Giám đốc 360 Media kiêm Giám đốc nhãn hàng NX5 SKIN; Ca sĩ Phương Thúy Sao Mai - Giám đốc truyền thông Công ty Dược mỹ phẩm Phoenix Pharma; Ông Lê Anh Minh - Chủ tịch Anewedu và phu nhân Đỗ Tuyết Nhung; Hoa hậu doanh nhân Hồ Như Quỳnh - Chủ tịch Queen Group; Bà Nguyễn Minh Châu - Chủ tịch Tập đoàn C’Vin; Ông Lưu Tiến Đạt - Nhà đào tạo hệ thống Salon tóc tại Việt Nam cùng các vị lãnh đạo của FAGI Group là ông Đỗ Văn Hoàn - Chủ tịch HĐQT; Bà Đỗ Thu Thảo Nguyên - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty đào tạo truyền thông FAGI Academy.

Bà Cù Minh Nga - Tổng Giám đốc FAGI CARE phát biểu tại buổi lễ.
Một góc sản phẩm của FAGI CARE trong buổi lễ khai trương.

Thế mạnh của FAGI CARE là các dòng sản phẩm thảo dược thuần tự nhiên, an toàn và chính hãng chính. Tất cả các sản phẩm này đều được chiết xuất bằng những công nghệ hiện đại trên thế giới như: công nghệ NANO, công nghệ chiết xuất siêu tới hạn CO2. Với tiêu chí đặt sự uy tín và chất lượng lên hàng đầu, các sản phẩm của FAGI CARE đã nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận và nhận được nhiều phản hồi tốt.

Lễ khai trương FAGI CARE diễn ra tại trụ sở chính của FAGI Group.

Không chỉ vậy, FAGI CARE cũng nhận được sự tin cậy của nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước như: Công ty CP Công nghệ mới Nhật Hải; Công ty TNHH Học viện sức khỏe tự nhiên JK; Công ty CP tập đoàn C’Vin; Viện Di truyền - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn. Tại lễ khai trương, FAGI CARE cũng đã ký kết hợp tác chiến lược với hai đối tác mới là: Công ty TNHH Học viện sức khỏe tự nhiên JK và Tập đoàn JOBEN của Đài Loan.

Hai đối tác chiến lược mới của FAGI CARE.

Với đà phát triển hiện tại cùng tầm nhìn của các nhà lãnh đạo FAGI Group, FAGI CARE được dự đoán sẽ là một trong những thương hiệu dẫn đầu về sự uy tín và chất lượng trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Sự xuất hiện của FAGI CARE cũng đồng thời thúc đẩy sự cạnh tranh trên thị trường, góp phần tăng cường các sản phẩm chất lượng khi mà thời điểm hàng giả hàng nhái vẫn còn là mối lo ngại lớn với người tiêu dùng. Hãy cùng chờ đón sự bùng nổ của thương hiệu FAGI CARE trong thời gian tới.

Các khách mời và đối tác của FAGI CARE trong buổi khai trương.
Bà Đỗ Thu Thảo Nguyên - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty đào tạo truyền thông FAGI Academy (áo dài hồng, đứng giữa) rạng rỡ trong ngày lễ khai trương Công ty.
Các đại biểu tham dự Lễ khai trương chụp ảnh lưu niệm.

Xuân Kiên