Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Hoa đồng hành cùng Hội nghị Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ Quốc tế khu vực Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 11

Trần Thu
​​​​​​​(Tapchivietduc.vn) Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Hoa (MaiHoa Group) vinh dự là đơn vị thành viên của Phòng Thương mại Pháp tại Việt Nam, được lựa chọn là đơn vị cung cấp quà tặng đảm bảo yếu tố bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ sức khỏe.

Hội nghị Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ Quốc tế khu vực Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 11 với chủ đề: “Sẵn sàng trước thảm họa” là một diễn đàn thúc đẩy các hoạt động hợp tác phát triển của Hội với các đối tác quốc tế và các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam, từ đó khẳng định cam kết của Chính phủ Việt Nam trong việc ứng phó với biến đổi khí hậu.

Với dòng tranh in công nghệ kháng khuẩn, khử khuẩn trên chất liệu giấy vải đặc biệt Nano Airpurity của Nhật, MaiHoa Group đã được lựa chọn là đơn vị cung cấp quà tặng cao cấp của Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam trong hội nghị lần thứ tư này.

Mẫu quà tặng đặc biệt của chương trình Hội nghị Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ Quốc tế khu vực Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 11.

Thông điệp về tình yêu quê hương đất nước trong mỗi bức tranh in Nano Airpurity được MaiHoa Group lựa chọn những hình ảnh là biểu tượng, đặc trưng của đất nước, văn hóa và con người Việt Nam. Mang đến sự gần gũi, thân thương thể hiện rõ lòng mến khách và tình yêu dành cho thiên nhiên. Đặc biệt, mỗi bức tranh còn thể hiện tinh thần quyết tâm hành động của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam trong việc phát huy vai trò nhân đạo, bảo vệ môi trường và phòng ngừa lây nhiễm các mầm bệnh nguy hiểm.

Tranh in trên giấy Nano Airpurity là dòng tranh đặc biệt bởi khả năng khử mùi, kháng khuẩn giúp thanh lọc không khí trong thời gian dài. Việc đưa ứng dụng Nano khử khuẩn vào tranh là một bước đột phá mới của công nghệ. Nó không chỉ mang lại tính ứng dụng cao trong việc phổ biến được công nghệ khử khuẩn này mà còn đem lại một cái nhìn hoàn toàn mới trong việc kết hợp công nghệ với nghệ thuật trang trí, nâng cao giá trị sản phẩm trong đời sống hàng ngày.

Chương trình Hội nghị Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ Quốc tế khu vực Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 11 không chỉ là một chuỗi diễn đàn ngoại giao trong hoạt động nhân đạo toàn cầu mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp thể hiện sự đóng góp tích cực của mình vào các vấn đề xã hội và môi trường toàn cầu. Hội nghị dự kiến thu hút hàng trăm đại biểu trong và ngoài nước tham dự, trong đó có khoảng 350 đại biểu là khách quốc tế. MaiHoa Group là đơn vị vinh dự, đã góp phần vào sự thành công của sự kiện quan trọng này, xây dựng cầu nối giữa doanh nghiệp và mục tiêu phát triển bền vững cho cộng đồng và hòa bình toàn cầu.

Thanh Mai - Trung Nghĩa