Công ty TNHH chế biến Hải Sản Vạn Hoa: Chất lượng và sức khỏe người tiêu dùng

Hoàng Mạnh Tùng
Nước mắm Vạn Hoa là sản phẩm truyền thống nổi tiếng được sản xuất tại làng nghề Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Sản phẩm này được chế biến hoàn toàn bằng phương pháp thủ công để đảm bảo chất lượng và sức khỏe cho người sử dụng.
be-chuop-theo-phuong-phap-danh-dao-1679652727.JPG
Bể chượp theo phương pháp đánh đảo của công ty Vạn Hoa

Công ty TNHH chế biến hải sản Vạn Hoa đi vào hoạt động năm 2007 với diện tích nhà xưởng trên 1,4ha, tọa lạc trên vị trí vô cùng thuận lợi để kinh doanh chế biến thủy hải sản. Với vị trí gần cảng cá Ninh Cơ và cửa biển Lạnh Giang (còn được gọi là cửa Ninh Cơ) – trung tâm nghề cá lớn nhất của tỉnh Nam Định và khu vực phía Bắc, công ty có nguồn thủy hải sản phong phú và đa dạng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc sản xuất nước mắm, mắm tôm và sứa ăn liền.

Trong suốt nhiều năm qua, Công ty đã không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Không chỉ có sản phẩm chất lượng được đánh giá cao, công ty cũng đặc biệt chú trọng vào dịch vụ chăm sóc khách hàng để đạt được lòng tin của khách hàng.

Các sản phẩm của công ty có mẫu mã đa dạng, bắt mắt và chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Điều đặc biệt với Vạn Hoa là sản phẩm được làm hoàn toàn theo quy trình thủ công truyền thống. Hiện nay, sản phẩm này không chỉ phục vụ cho các gia đình mà còn được sử dụng rộng rãi tại nhiều nhà hàng, siêu thị và khách sạn lớn trên toàn quốc.

z4207927854018-e369de4e5304ea8f02086a9549531745-1679652853.jpg
Giám đốc Công ty TNHH chế biển hải sản Vạn Hoa, ông Nguyễn Văn Thảo, chia sẻ cách sản xuất chế biển mắm theo phương pháp truyền thống với cán bộ sở Tài nguyên và Môi trường Nam Định

Nguyên liệu chất lượng là then chốt

Huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, với gần 900 tàu cá và 5.000 lao động địa phương, là một trong những nguồn tài nguyên quan trọng cung cấp nguồn thủy hải sản cho công ty. Với sản lượng khai thác ước đạt 51.658 tấn/năm, các loại cá như cá cơm sọc tiêu, cá cơm than, cá cơm phấn chì được lựa chọn chất lượng tươi ngon nhất để ủ cùng với muối hạt cho nước mắm thơm ngon đậm đà.

Giám đốc Công ty TNHH chế biển hải sản Vạn Hoa, ông Nguyễn Văn Thảo, chia sẻ rằng đầu vào là yếu tố quan trọng nhất trong sản xuất nước mắm truyền thống. Sản phẩm phải được lựa chọn từ những con cá tươi, ánh lân tinh, và phải đảm bảo chất lượng để tạo ra nước mắm thơm ngon. Ông cũng nhấn mạnh rằng, đầu vào của nguyên liệu quyết định tới 80% chất lượng của sản phẩm nước mắm thành phẩm.

Tỉ mỉ quy trình sản xuất truyền thống

Quy trình sản xuất nước mắm Vạn Hoa rất cẩn thận, bắt đầu từ khâu lựa chọn nguyên liệu. Cá được chọn là loại cá cơm tươi nguyên, chỉ thu mua 2 vụ mỗi năm. Muối cũng được lấy từ các làng nghề trong huyện Hải Hậu, muối sạch và tuổi đời hơn một năm để loại bỏ tạp chất. Sau khi lựa chọn nguyên liệu, cá và muối được trộn đều theo tỷ lệ và phương pháp riêng của từng cơ sở, sau đó được ủ trong các bể đậy kín, tránh sự xâm nhập của các con vật. Các bể ủ được đặt ở những nơi thoáng mát và phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Trong quá trình ủ chượp, cá mới ngấm muối và sản sinh ra nước bổi. Công nhân sẽ mở nắp và khuấy đều cho cá san nhuyễn trong vòng 18 tháng. Khi nước mắm có mùi thơm đặc trưng và ngả sang màu vàng cánh gián, công đoạn ủ chượp được xem là đã hoàn thành.

da-dang-san-pham-cua-cong-ty-tnhh-van-hoa-1679653043.png
Đa dạng các sản phẩm của Công ty Vạn Hoa
 

Công đoạn quan trọng tiếp theo là kéo rút liên tục mỗi khi trời có nắng trong năm để loại bỏ các tạp chất và cặn lắng. Công đoạn này được thực hiện hết sức tỉ mỉ, lặp đi lặp lại trước khi sản phẩm được đưa ra thị trường. Mỗi mẻ nước mắm còn phải trải qua kiểm tra chất lượng để đảm bảo độ đạm, độ đảm cao thì giá trị và giá thành càng cao. Nước mắm Vạn Hoa có độ đạm từ 15 đến 33o, nên được nhiều nhà nội trợ sành ăn tìm kiếm. Hương vị của sản phẩm này có vị thơm ngon, tinh khiết và đậm đà.

Các sản phẩm nước mắm Vạn Hoa khi đã qua kiểm định chất lượng và được đóng chai linh hoạt để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng. Các chai đựng nước mắm được làm bằng nhựa hoặc thủy tinh tiệt trùng, đảm bảo sự tiện lợi, an toàn cho người dùng.

Công ty còn có các sản phẩm khác như mắm tôm và sứa biển đóng chai, phục vụ cho thị trường toàn quốc. Tất cả đều được sản xuất và đóng gói với sự cẩn trọng và tâm huyết của đội ngũ nhân viên.

san-pham-sua-bien-an-lien-cua-cong-ty-tnhh-van-hoa-1679652976.png
Sản phẩm sứa biển ăn liền

Nước mắm truyền thống đã trở thành một đặc sản của người Việt Nam, được ưa chuộng bởi sự an toàn và tốt cho sức khỏe. Sản phẩm nước mắm Vạn Hoa đảm bảo không chứa bất kỳ chất xúc tác nào, đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe và ngon miệng.

Những sản phẩm của Vạn Hoa không chỉ là sản phẩm đơn thuần, nó chứa đựng cả một truyền thống và sự tâm huyết của những thợ làm mắm. Mỗi chai nước mắm Vạn Hoa không chỉ chứa cá biển và muối biển mà còn mang trong mình cả mồ hôi và tình cảm của những con người đã tạo ra nó. Đây là món quà nhỏ bé nhưng ý nghĩa, mang lại sự gắn kết cho các thành viên trong gia đình.

Đến với huyện Hải Hậu, Nam Định hoặc Khu du lịch Thịnh Long, thực khách thường không thể bỏ qua việc mua nước mắm Vạn Hoa để làm quà tặng cho bạn bè và người thân. Đây là một món quà đầy ý nghĩa, mang lại sự trân quý và đặc biệt cho mỗi người nhận.

Địa chỉ liên hệ Công ty TNHH chế biến Hải Sản Vạn Hoa

Cụm công nghiệp Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.379.188 - Di động: 0834.343.926

Mạnh Tùng