Hoa Quang Guduchi: Bước đột phá mới trong việc tăng cường sức đề kháng

Nguyễn Ánh Hiền
(Tapchivietduc.vn) - Bạn muốn tìm kiếm giải pháp từ thiên nhiên để tăng cường đề kháng? Hoa Quang Guduchi chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với chiết xuất từ Dây thần thông - 1 loại thảo dược quý hiếm, Hoa Quang Guduchi của Công ty CP Bao Lam Hoang Nguyen hứa hẹn sẽ mang đến giải pháp toàn diện cho việc nâng cao sức khỏe và giúp cơ thể tăng khả năng phòng vệ trước các bệnh lý.

Ít ai biết rằng, Dây thần thông (Tinospora cordifolia) còn gọi là rễ gió là một loại thảo dược quý hiếm, chủ yếu phân bố ở các tỉnh Ninh Bình, Cần Thơ và An Giang của Việt Nam. Với vị đắng, tính hàn và không độc, Dây thần thông từ lâu đã được y học cổ truyền sử dụng để chữa trị nhiều bệnh như sốt rét, viêm họng, đầy hơi, táo bón, bế kinh, kinh nguyệt không đều, thậm chí cả phong tê thấp và tiểu đường,... Mặc dù chưa được nghiên cứu sâu rộng như ở Trung Quốc và Ấn Độ, Dây thần thông vẫn luôn được xem là một "bài thuốc vàng" trong dân gian Việt Nam.

Dây thần thông (Tinospora cordifolia)

Nghiên cứu hiện đại đã chứng minh Dây thần thông sở hữu nhiều công dụng quý giá với khả năng hạ sốt, giảm đau, tiêu viêm, kháng khuẩn, ký sinh trùng, chống dị ứng, giải độc và tăng cường miễn dịch. Điều này lý giải vì sao Dây thần thông từ lâu đã được sử dụng trong y học để điều trị và nâng cao sức khỏe.

Sản phẩm Hoa Quang Guduchi của Công ty CP Bao Lam Hoang Nguyen chiết xuất từ Dây thần thông hỗ trợ nâng cao sức đề kháng

Không chỉ là một loại thảo dược quý hiếm, Dây thần thông còn có tác dụng như một "nhà máy sản xuất" các hoạt chất sinh học có lợi cho sức khỏe. Các hợp chất như N-methyl-2-pyrrolidone, 11-hydroxy mustakone... có khả năng kích thích hệ miễn dịch, từ đó giúp cơ thể chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, virus và các tác nhân gây bệnh khác. Ngoài ra, loại thảo dược này còn có tác dụng bảo vệ gan, chống viêm loét dạ dày, điều hòa đường huyết, kích thích tiêu hóa,...Việc sử dụng các sản phẩm có chiết xuất từ Dây thần thông có thể là một giải pháp hữu hiệu để hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, đặc biệt trong bối cảnh hiện nay khi mà sức khỏe của chúng ta đang bị đe dọa bởi nhiều yếu tố.

Sự ra đời của Hoa Quang Guduchi đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình nâng cao sức khỏe cộng đồng của Công ty CP Bao Lam Hoang Nguyen. Sản phẩm mang đến giải pháp tối ưu để tăng cường sức đề kháng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về một cuộc sống khỏe mạnh.

Được biết, sản phẩm của Công ty CP Bao Lam Hoang Nguyen mới đây cũng đã vinh dự nằm trong Top 10 sản phẩm chất lượng cao dịch vụ tin dùng Châu Á - Thái Bình Dương 2024 tại Diễn đàn Vì cộng đồng Châu Á - Thái Bình Dương tự cường, thịnh vượng năm 2024 vừa qua. Điều này càng khẳng định thêm vị thế của Hoa Quang Guduchi là một sản phẩm đáng tin cậy cho sức khỏe cộng đồng.

Công ty CP Bao Lam Hoang Nguyen đạt danh hiệu Top 10 sản phẩm chất lượng cao dịch vụ tin dùng Châu Á - Thái Bình Dương 2024 tại Diễn đàn Vì cộng đồng Châu Á - Thái Bình Dương tự cường, thịnh vượng năm 2024.

Ánh Hiền