Họp Ban Kiểm tra Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt - Đức

Vũ Xuân Kiên
(tapchivietduc.vn) - Ngày 6/11 vừa qua, tại Văn phòng Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt - Đức, số 1 Tôn Thất Thuyết, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã diễn ra cuộc họp Ban Kiểm tra mở rộng nhằm thông qua một số nội dung và làm rõ, xử lý những sai phạm của một số thành viên trong Hội.
hoi-viet-duc-1-1699885253.jpg
Chủ tịch Hội cùng các thành viên chủ chốt tham gia cuộc họp Ban Kiểm tra mở rộng.

Tham gia cuộc họp có ông Nguyễn Trung Thực, Chủ tịch Hội; 2 trợ lý Chủ tịch Hội: Hoàng Việt An và Võ Đình Hải; Nhà báo Nguyễn Xuân Hải, Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Việt - Đức; ông Vũ Nhật Thành, Trưởng Ban Kiểm tra Hội; 2 ủy viên Ban Kiểm tra Hội: ông Bùi Tiến Dũng và ông Nguyễn Ngọc Tú và bà Trần Hoài Thu, Thư ký cuộc họp.

hoi-viet-duc-2-1699885253.jpg
Chủ tịch Nguyễn Trung Thực sức khỏe đã ổn định và đích thân tham gia buổi họp.

Sau một thời gian chữa bệnh và tĩnh dưỡng tại nhà, đến nay sức khỏe của ông Nguyễn Trung Thực, Chủ tịch Hội đã phục hồi tích cực. Chủ tịch Hội đã đích thân đến dự buổi họp với sắc mặt hồng hào làm cho các thành viên tham gia rất phấn khởi và xúc động. Tại buổi họp, Chủ tịch Hội đã ủy quyền cho Nhà báo Nguyễn Xuân Hải đọc bản tự kiểm điểm bản thân vì những vấn đề và sai phạm xảy ra trong thời gian Chủ tịch điều trị bệnh. Tiếp đó, Chủ tịch Hội giao cho ông Vũ Nhật Thành, Trưởng Ban Kiểm tra điều hành cuộc họp, làm rõ các quyết định và các sai phạm của một số các cá nhân trong Hội, đồng thời đưa ra kết luận xử lý cuối cùng đối với các cá nhân sai phạm.

hoi-viet-duc-3-1699885253.jpg
Chủ tịch Nguyễn Trung Thực thông qua và ký vào Biên bản cuộc họp.

Sau buổi làm việc tích cực, khẩn trương, nghiêm túc, Trưởng ban Ban Kiểm tra và các thành viên tham gia đã hoàn thành các nội dung đề ra. Các thành viên tham gia đã nghe, thảo luận, cho ý kiến các nội dung. Chủ tịch Nguyễn Trung Thực đã nghe và thông qua các nội dung trong biên bản họp. Kết thúc buổi họp, các thành viên đều thống nhất nội dung và ký vào Biên bản họp.

Tin: Bảo Thơ, Ảnh: Văn Mạnh