Mekong Cissus - Món quà sức khỏe từ thiên nhiên

Nguyễn Ánh Hiền
(tapchivietduc.vn) - Công ty Cổ phần Bao Lam Hoang Nguyen là một doanh nghiệp có uy tín lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm sức khỏe từ thiên nhiên. Với phương châm “Sức khỏe là vốn quý, hãy chăm sóc sức khỏe ngay từ hôm nay”, công ty đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chất lượng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP với công nghệ chiết xuất hiện đại, Mekong Cissus - sản phẩm thuần chiết xuất từ thảo dược quý Hồ đằng bốn cạnh, đã có mặt trên thị trường với công dụng hỗ trợ giảm các triệu chứng đau khớp, sưng khớp do viêm khớp, thoái hóa khớp.

z5336632409579-7f63e0ed2ddd7b635c2374108d477c64-1712824315.jpg

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mekong Cissus

Hồ đằng bốn cạnh còn được gọi là Chìa vôi bốn cạnh, Hadjod..., có tên khoa học là Cissus quadrangularis L...Đây là một loại thảo dược được dùng làm thuốc từ thời cổ đại. Kết quả nghiên cứu hiện đại cho thấy, tác dụng dược lý của Hồ đằng bốn cạnh khá phong phú, đặc biệt là với hệ thống xương khớp như: Làm tăng cường sức khỏe xương khớp, giúp giảm sự mất xương; kháng khuẩn, tiêu viêm, giảm đau; chống oxy hóa và ngăn ngừa quá trình phá hủy và kích thích sự tăng trưởng của các tế bào tạo xương và sụn. Bên cạnh đó, Hồ đằng bốn cạnh còn có nhiều công dụng khác như giảm cân lành mạnh, tăng cường chức năng tim mạch, cải thiện tình trạng suy giảm sinh lý...vốn thường đi kèm với bệnh lý xương khớp ở người trung niên và cao tuổi.

Tuy không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh nhưng thực phẩm bảo vệ sức khỏe xương khớp Mekong Cissus của Công ty Cổ phần Bao Lam Hoang Nguyen đã và đang chiếm được niềm tin của thầy thuốc và người bệnh bởi tính hiệu quả cao và độ an toàn khi sử dụng. Mekong Cissus được bào chế dưới dạng viên nang, giá thành hợp lý, rất thích hợp cho những người trưởng thành bị viêm khớp và thoái hóa khớp. Không dùng cho người bị mẫn cảm và kiêng kỵ với bất cứ thành phần nào của sản phẩm; người đang sử dụng thuốc; phụ nữ mang thai và cho con bú nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

CÔNG TY CỔ PHẦN BAO LAM HOANG NGUYEN

Địa chỉ: 490 đường Võ Nguyên Giáp khóm 9, Phường 7, Thành phố Trà Vinh, Trà Vinh, Việt Nam

Hotline/Zalo: 0937979939

Email: an2939@yahoo.com

Website:www.baolamhoangnguyen.com

Ánh Hiền