Quận “nhà giàu” Gangnam Hàn Quốc xúc tiến hợp tác Y tế với TP Hồ Chí Minh.

Nguyễn Ánh Hiền
Ngày 01/08/2024, tại tòa nhà iVietNam Center (38 Nguyễn Huệ, TP Hồ Chí Minh) đã có cuộc họp mặt của phái đoàn Gangnam Medical Tour Hàn Quốc với các doanh nhân Việt Nam trong ngành Du lịch Y Tế - Thẩm mỹ và Văn hoá, Thể thao, Nghệ thuật.

Giao lưu giữa hai phái đoàn Gangnam Hàn Quốc và Doanh nhân Việt Nam

Trong lần công tác này, đại diện đoàn Gangnam có cô Kim Seo Kyoung (Director of Tourism Promotion Division Quận Gangnam), ông Cho Seung Yeon (Marketing Strategic Planning Manager of Dream Medical Group) và ông Jackey Choi (Viện trưởng thẩm mỹ viện Pride) cùng các bác sĩ, chuyên gia, CEO Quận Gangnam Hàn Quốc đến thăm và làm việc nhằm xúc tiến hợp tác về Y tế, Thẩm mỹ và Du lịch Hàn Quốc - Việt Nam cho Quận “nhà giàu” Gangnam.

A group of people sitting at a table

Description automatically generated

Các đại diện từ quận Gangnam, Hàn Quốc

Về phía Việt Nam có ông Abraham Quang Huy - Chủ tịch Tổ chức Hợp tác Quốc tế iFellowship; Chủ tịch Hiệp hội Kinh tế & Văn hoá Việt - Hàn; Bà Nguyễn Ngân Hà (Chuyên gia Ngành làm đẹp Tế bào gốc Sinh học, Nhà sáng lập nhãn hàng Bio-Hstemcell Korea), Ông Nguyễn Văn Quang (Giám Đốc Kỹ Thuật Trung tâm Health Care Rapha), ông Nguyễn Xuân Hải (Tổng biên tập Tạp chí điện tử Việt - Đức), ông Hoàng Văn Cường (Cố vấn Tạp chí điện tử Việt - Đức, "Vua đồ cổ" Sài Gòn), cùng một số đại biểu khác.

A person and person shaking hands

Description automatically generated

Mrs.Nguyễn Ngân Hà vs Mr.Jackey Choi

Gangnam Medical Tour mong muốn mở rộng hợp tác trong lĩnh vực Du lịch Y Tế - Thẩm mỹ và Văn hoá, Thể thao, Nghệ thuật cũng như kết hợp chương trình du lịch Hàn Quốc ngắn hạn. Đặc biệt lễ hội kết nối tour với các chương trình du lịch Việt - Hàn - Quốc Tế sẽ diễn ra trong suốt 30 ngày từ ngày 1/9/2024 đến 30/9/2024.

A group of people posing for a photo

Description automatically generated

Đoàn Gangnam Medical Tour chính phủ Hàn Quốc ghé thăm iVietnam Center tại số 38 Nguyễn Huệ, Tp HCM

Các doanh nhân tại iVietnam Center đã trao đổi thông tin cần thiết về thị trường ngành thẩm mỹ tại Việt Nam cũng như các thách thức hiện tại cho việc gia nhập thị trường này.

Hai bên thống nhất tiếp tục kết nối, trao đổi các đoàn công tác và xúc tiến hợp tác phát triển ngành Du lịch Y Tế, Thẩm mỹ và Văn hoá, Thể thao, Nghệ thuật giải trí giữa Quận Gangnam với Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao cho thực khách Hàn Quốc đến Việt Nam cũng như đảm bảo an toàn, chất lượng và có chính sách ưu đãi cho thực khách Việt Nam đến Hàn Quốc, Quận Gangnam du lịch y tế, thẩm mỹ và các hoạt động du lịch MICE tại Hàn Quốc.

Các Bệnh viện, Viện thẩm mỹ, các đơn vị hàng đầu Quận Gangnam muốn hợp tác đầu tư phát triển, chuyển giao công nghệ, đầu tư tại Thành phố Hồ Chí Minh thông qua iFellowship. Hai bên thống nhất phối hợp và có các bước cụ thể trong thời gian tới.

Cuộc họp giao lưu hợp tác, trao đổi thông tin giữa hai phái đoàn

Nhân dịp này, các đại diện Gangnam Medical Tour do chính phủ Hàn Quốc chủ trương hỗ trợ các hiệp hội doanh nghiệp cũng có dịp tham quan phòng Chuyển giao Công nghệ làm đẹp mỹ phẩm Tế bào gốc Bioh Stemcell tại I-Vietnam Center.

A group of people standing in a room

Description automatically generated

Văn phòng chuyển giao công nghệ và hợp tác kinh doanh của Bioh Stemcell

Bioh Stemcell là sản phẩm điều trị và chữa lành phục hồi toàn diện làn da từ chiết xuất tế bào gốc nhánh bên cây thực vật. Thành phần gồm tinh chất Collagen tươi, vàng miếng không tạp chất và các nguyên liệu cao cấp công thức tiêu chuẩn tỷ lệ vàng. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ mới nhất Exosome. Đây là công nghệ dẫn đầu xu hướng trong ngành làm đẹp thiên nhiên sinh học tế bào Technology Stemcell với nguồn nguyên liệu quý hiếm được nghiên cứu sản xuất tại Hàn Quốc.

Bioh Stemcell là “đứa con tinh thần” của Bà Nguyễn Ngân Hà - Founder Bioh Stemcell đã cho ra mắt gần 10 năm với mong muốn nâng tầm vẻ đẹp làn da của phụ nữ Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài ra, trong các hoạt động xúc tiến thương mại, đoàn Gangnam cũng đang tổ chức các gian hàng tư vấn thẩm mỹ, tour du lịch Hàn Quốc tại triển lãm Vietnam Medipharm Expo 2024 trong các ngày 01-03/08/2024. Đại diện Bioh Stemcell đã có dịp ghé thăm gian hàng và trao đổi thêm các cơ hội hợp tác trong thời gian sắp tới.

A group of women posing for a photo

Description automatically generated

Đại diện Bioh Stemcell ghé thăm gian hàng Gangnam Medical Tour tại triển lãm Vietnam Medipharm Expo 2024 (SECC).

Hương Giang