Thông tin kinh tế: Khu tham quan điện mặt trời An Hảo: Tiên phong du lịch xanh

Nguyễn Ánh Hiền
Khu tham quan Nhà máy điện mặt trời An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang luôn rực rỡ và tiên phong trong việc đưa ra các giải pháp du lịch xanh. Hiện tại, nơi đây đang thực hiện kế hoạch mở rộng dịch vụ với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho du khách, đặc biệt là học sinh, sinh viên.

anh-1-bai-19-saomai-5845-1681357549.jpg

Nhà máy điện mặt trời An Hảo.

Việt Nam hiện nay đã quay trở lại với mục tiêu kích cầu dịch vụ hơn bao giờ hết. Du lịch được xem là yếu tố quan trọng nhất để thu hút mọi người thoát khỏi những cảm giác buồn chán, hòa mình vào thế giới bừng sáng.

Nằm ở vùng biên giới Tây Nam, khu tham quan nhà máy điện mặt trời An Hảo, ở xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang nổi lên và “hút hồn” cộng đồng mạng, khách du lịch trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp vừa tráng lệ vừa hùng vĩ.

Tựa lưng vào Thiên Cấm Sơn - ngọn núi cao nhất dãy Thất Sơn, nổi tiếng về cảnh đẹp, khí hậu trong lành và là điểm đến của du lịch văn hóa tâm linh, xung quanh là đồng ruộng bát ngát xanh nhà máy điện mặt trời An Hảo vững chảy “tựa sơn”.

Xét về hiệu quả, đây là Nhà máy điện mặt trời đang hoạt động ổn định nhất và phát hết công suất thiết kế tối đa. Bởi ngay từ khi còn nằm trên dự án, nhà đầu tư đã đặt yếu tố “tuổi thọ của tấm pin”, chất lượng, giá trị đầu tư và trên hết là uy tín của người tiên phong khai thác năng lượng sạch lên hàng đầu. Nhà đầu tư đã cất công sàng lọc để chọn ra đối tác xứng đáng nhất cho việc thi công công trình.

Nhà máy điện mặt trời An Hảo luôn rực rỡ và tiên phong trong việc đưa ra các giải pháp du lịch xanh. Hiện tại, khu tham quan này đang thực hiện kế hoạch mở rộng dịch vụ với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho du khách, đặc biệt là học sinh, sinh viên như: giảm giá vé vào cổng, ưu đãi giá xe điện tham quan nội khu, miễn phí vé cho trẻ em (dưới 1,3m)…

anh-5-bai-19-sao-mai-2818-1681357580.jpg

Thỏa thích dưới màu nắng đẹp

Việc giảm phí vào cổng thể hiện sự quan tâm trong việc tạo điều kiện thuận lợi tối đa về đa dạng hóa ngành giáo dục. Cho phép các bạn trẻ được tham quan, trải nghiệm công nghệ hiện đại, cũng như tận hưởng vẻ đẹp thanh bình nguyên sơ của thiên nhiên. Thế giới chung quanh vẫn luôn tươi đẹp và chào đón mọi người.

anh-7-bai-19-sao-mai-47-1681357609.jpg

Hệ sinh thái động thực vật tại An Hảo khơi dậy tình yêu thiên nhiên của thế hệ học đường.

Gần đây, chiến dịch quảng bá này đã tạo nên hiệu quả rất tích cực khi Khu tham quan điện mặt trời An Hảo được hợp tác với ngành giáo dục, tổ chức các đoàn du khảo kết hợp tham quan du lịch của các trường trung học phổ thông. Mới đây nhất, trường cấp 3 Nguyễn Công Trứ, ở thành phố Long Xuyên An Giang đã có chuyến du lịch về nguồn ý nghĩa tại nơi này.

anh-3-bai-19-sao-mai-8231-1681357635.jpg

Chương trình ưu đãi cho học sinh sinh viên.