Triển làm quốc tế Hàng không lần thứ 2 – VIOexpo 2022 Tại Hà Nội  

Trần Thu

(Tapchivietduc.vn) Ban Tổ chức Triển lãm Quốc tế Hàng không VI expo, Công ty Cổ phần Triển lãm Hàng không Việt Nam và đối tác, được sự ủng hộ của các cơ quan nhà nước, cộng đồng Hàng không trong nước và quốc tế, sẽ tổ chức Triển làm quốc tế Hàng không lần thứ 2 – VIOexpo 2022 từ ngày 15 đến ngày 17 tháng 9 năm 2022 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, thành phố Hà Nội.

ảnh minh họa

Sau gần hai năm, từ Triển lãm Quốc tế Hàng không lần thứ nhất VIAexpo 2019 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị White Place, thành phố Hồ Chí Minh. Mặc dù dịch bệnh Covid-19 đã gây ra tổn thất không nhỏ cho ngành Hàng không và nên kinh tế toàn cầu, nhưng Cộng đồng Hàng không vẫn vững vàng ý chí, quyết tâm vượt qua khó khăn, chướng ngại và khát khao vươn lên.

Hòa chung trong hoài bão khát khao đó, chúng tôi: Ban Tổ chức Triển lãm Quốc tế Hàng không VIexpo, Công ty Cổ phần Triển lãm Hàng không Việt Nam và đối tác, được sự ủng hộ của các cơ quan nhà nước, cộng đồng Hàng không trong nước và quốc tế, sẽ tổ chức TRIÊN LÃM QUỐC TẾ HÀNG KHÔNG LẦN THỨ 2 – VIOexpo 2022 từ ngày 15 đến ngày 17 tháng 9 năm 2022 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, thành phố Hà Nội.

Triển lãm Quốc tế Hàng không VIAexpo 2022 với chủ đề “Phát triển bền vững cho tương lai tươi sáng” cùng các hội nghị, hội thảo chuyên đề nằm trong khuôn khổ chương trình Triển lãm sẽ là cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm, gặp gỡ khách hàng, phát triển thị trường; chia sẻ quan điểm, tháo gỡ khó khăn, giao lưu học hỏi, hợp tác ký kết.

Trần Thu

Mọi thông tin xin liên hệ:

Công ty cổ phần Triển lãm Hàng không Việt Nam

Website vietnamaviation expo.vn.