Discovery Group - Vươn tầm vóc lớn từ khát vọng tiên phong

Nguyễn Ánh Hiền
(tapchivietduc.vn) - Đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực có thương hiệu mạnh tại Việt Nam và quốc tế, Discovery Group luôn cung cấp những sản phẩm đầu tư độc đáo, chất lượng, mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Tập đoàn Discovery thành lập ngày 17/3/2016, tiền thân là Công ty cổ phần Discovery Việt Nam, được hoạt động từ năm 2009 với 03 lĩnh vực chính: Bất động sản (đầu tư khu đô thị, khu du lịch, không gian sống người cao tuổi); Chế biến sâu cát trắng Silic, sản xuất nguyên liệu làm CHIP, sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời màng mỏng Nano Plasma cao tần, sản xuất vi mạch, chip; M&A mua bán sáp nhập Doanh nghiệp, dự án.

12823233-1712823255.png

Đi đầu trong phát triển công nghiệp bán dẫn

Với kinh nghiệm hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Discovery đã sớm nắm bắt xu thế về công nghiệp bán dẫn. Chính vì thế, Discovery đang nghiên cứu, phát triển để cho ra mắt các công nghệ lõi tiên tiến nhất trên thế giới.

22-9c2c-1712823532.jpg

Ảnh minh họa (nguồn: Internet)

Được biết, sản xuất và ứng dụng nguyên liệu ngành bán dẫn, sản xuất tế bào quang điện theo công nghệ Nano Plasma Cao tần được đội ngũ chuyên gia của Discovery gồm những Giáo sư, Tiến sỹ và nhân sự có trình độ cao, cam kết áp dụng các công nghệ lõi phụ trách sản xuất. Từ đó đưa ra sản phẩm độc đáo với hàm lượng chất xám cao, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của ngành bán dẫn hiện nay và tương lai.

Thu hút khách hàng bằng giá trị cốt lõi

Không chỉ tiên phong trong lĩnh vực bán dẫn, hiện Tập đoàn Discovery đã trở thành đơn vị uy tín hàng đầu về đầu tư bất động sản mà theo khách hàng đánh giá là kênh đầu tư bất động sản lớn, sinh lời tốt tại Việt Nam.

Tập đoàn Discovery hoạt động theo cơ cấu Tập đoàn kinh tế đa ngành: Ðầu tư bất động sản và M&A (mua, bán, sáp nhập dự án). Discovery luôn dẫn đầu trong các lĩnh vực: Ðầu tư các dự án, M&A các dự án bất động sản, resort, khu đô thị, tổ hợp khách sạn, condotel...

Ngoài chất lượng - uy tín - độc đáo, các sản phẩm của Discovery đều mang trong mình bản sắc riêng và mang lại giá trị “trông thấy” như: Kiến trúc, tiện ích, vị trí địa lý, cảnh quan đô thị, quản lý vận hành… Vì vậy, sản phẩm Tập đoàn Discovery khi đưa ra thị trường đều chiếm được lòng tin và sự đón nhận tích cực từ khách hàng.

Nâng tầm trở thành tập đoàn kinh tế đa quốc gia

Đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực có thương hiệu mạnh tại Việt Nam và quốc tế, Ban Lãnh đạo Tập đoàn Discovery xác định, nhân lực chính là tài sản quý giá, là hạt nhân để phát triển doanh nghiệp. Do đó, Discovery tập trung vào chính sách tuyển dụng và đào tạo nhân sự chuyên sâu, “trải thảm đỏ, đón nhân tài”, xây dựng môi trường làm việc năng động và chất lượng.

Đặc biệt, Discovery tập trung mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước nhằm thúc đẩy tiềm năng và nâng cao vị thế. Khát vọng của Discovery Group không dừng lại ở việc là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực công nghiệp và bất động sản mà còn xây dựng thương hiệu mạnh, đủ sức định hình tương lai, đóng góp tích cực cho sự phồn thịnh của đất nước, nâng tầm vị thế Việt Nam trên trường quốc tế.

Ánh Hiền