EuroCham tổ chức sự kiện họp báo công bố “Diễn đàn Kinh tế xanh”

Tran Huy
(Tapchivietduc.vn) – Sáng ngày 28/09 tới Hiệp Hội Doanh Nghiệp Châu Âu tại Việt Nam (EuroCham Vietnam) tổ chức sự kiện công bố “Diễn đàn Kinh tế xanh” tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội.

Sự kiện được tổ chức bởi Hiệp Hội Doanh Nghiệp Châu Âu tại Việt Nam (EuroCham Vietnam) nhằm công bố chi tiết về Diễn đàn Kinh tế Xanh năm 2023 sắp tới. Sự kiện ra mắt này sẽ tập hợp các nhà lãnh đạo từ khu vực công và tư để trao đổi quan điểm về việc thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hoạch định chính sách chiến lược và đầu tư để thúc đẩy tăng trưởng xanh ở Việt Nam.

Ảnh minh họa/Nguồn: Internet

Tại Diễn đàn Kinh tế Xanh 2023, dự kiến các diễn giả bao gồm các quan chức cấp cao từ phía Liên Minh Châu Âu và Việt Nam. Cùng tham gia là các giám đốc điều hành và lãnh đạo cấp cao đến từ các doanh nghiệp ngành công nghiệp xanh lớn, những người sẽ chia sẻ những hiểu biết quý báu về hành trình phát triển bền vững của Việt Nam. Với hơn chín phiên hội thảo và một phiên toàn thể bế mạc cấp cao, diễn đàn là nền tảng thú vị để khám phá các chủ đề phát triển bền vững đa dạng. Các chủ đề bao gồm năng lượng tái tạo, tài chính xanh, giảm phát thải trong sản xuất và thương mại, và nông nghiệp bền vững.
Sự kiện cung cấp cho các nhà báo cơ hội độc quyền để hiểu sâu hơn về diễn đàn và tương tác trực tiếp với diễn giả và ban tổ chức. Điều này bao gồm cơ hội phỏng vấn trực tiếp với các nhà lãnh đạo hàng đầu đến từ Việt Nam và Liên minh Châu Âu.

Chi tiết sự kiện: Ngày: 28 tháng 9 năm 2023 Thời gian: 9:00 AM - 11:30 AM Địa điểm: Khách sạn JW Marriott Hà Nội, số 8, đường Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hoặc truy cập website tại https://eurochamvn.org/events/green-economy-forum-2023/

PV