Wellness Expo 2025 tiếp tục là điểm hẹn chiến lược, uy tín cho nhiều doanh nghiệp ngành chăm sóc sức khỏe. Sự kiện năm nay chào đón gần 100 doanh nghiệp, tạo nên không gian giao thoa văn hóa kinh doanh giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc. Đây không chỉ là cơ hội để các thương hiệu quốc tế tiếp cận thị trường Việt Nam đầy tiềm năng, mà còn là cầu nối quan trọng giúp doanh nghiệp nội địa giao lưu, học hỏi và tìm kiếm cơ hội hợp tác, xuất khẩu.
Phát biểu khai mạc Triển lãm, bà Vũ Thị Thu Hà – Phó Chủ tịch Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) cho biết, năm nay, Wellness Expo được tổ chức lần thứ 3 và tiếp tục phát huy 3 giá trị cốt lõi: Thứ nhất, Wellness Expo là nơi trưng bày giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng và uy tín. Thứ hai, Wellness Expo là nền tảng kết nối doanh nghiệp chuyên sâu, với các chương trình “Kết nối giao thương” được tổ chức bài bản và hiệu quả cùng với chương trình livestream hỗ trợ doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm onine. Cuối cùng, Wellnes Expo là một sân chơi dành cho các trải nghiệm cộng đồng thông qua các chuỗi hoạt động được tổ chức hoàn toàn miễn phí để giúp người tham gia nâng cao ý thức sống khỏe và thực hành sống khỏe từ trong ra ngoài, cân bằng Thân – Tâm – Tuệ.
“Ban Tổ chức chúng tôi luôn mong muốn phát triển Wellness Expo trở thành một triển lãm chuyên ngành thường niên, không chỉ là cơ hội lý tưởng để doanh nghiệp kết nối với doanh nghiệp, doanh nghiệp tiếp cận với người tiêu dùng; mà còn là một không gian giao lưu và chia sẻ thiết thực, góp phần tạo nên một cộng đồng khỏe mạnh, một xã hội ngày càng văn minh” – bà Hà nhấn mạnh.
Với mục tiêu trở thành cầu nối hiệu quả cho các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, Wellness Expo mang đến Chương trình Kết nối giao thương chuyên sâu. Chương trình được thiết kế chuyên biệt, tạo ra một môi trường thuận lợi để các bên trực tiếp trao đổi, tìm hiểu và thiết lập các mối quan hệ hợp tác lâu dài. Sự quy tụ của các thương hiệu và sản phẩm chất lượng đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ các nhà mua hàng, nhà phân phối và đối tác đang tìm kiếm nguồn cung ứng đáng tin cậy để mở rộng hoạt động kinh doanh.
Bên cạnh các hoạt động kết nối trực tiếp, Wellness Expo còn mang đến hoạt động livestream giới thiệu sản phẩm ngay tại triển lãm. Đây là giải pháp hiệu quả giúp các doanh nghiệp phá vỡ giới hạn không gian, giới thiệu sản phẩm một cách trực quan và sinh động đến người tiêu dùng trên cả nước. Hoạt động này không chỉ mở rộng độ phủ truyền thông mà còn giúp các thương hiệu tương tác trực tiếp với khách hàng mục tiêu trên đa nền tảng, góp phần tăng cường nhận diện thương hiệu trên thị trường.
Không chỉ dừng lại là một triển lãm thương mại trưng bày các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, Wellness Expo 2025 tạo ra một không gian sống khỏe, nơi cộng đồng được kết nối và trực tiếp tham gia vào một hành trình chữa lành toàn diện từ Thân – Tâm – Tuệ. Với chuỗi hoạt động trải nghiệm miễn phí, mỗi khách tham quan không chỉ tìm thấy sản phẩm phù hợp mà còn tìm thấy nguồn cảm hứng để xây dựng một lối sống lành mạnh và cân bằng hơn.
Hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện bắt đầu từ việc lắng nghe và nuôi dưỡng cơ thể. Tại triển lãm, hoạt động thể chất được tổ chức bởi những huấn luyện viên chuyên nghiệp, mang đến một không gian lý tưởng để người tham dự tìm lại sự tĩnh tại, dẻo dai qua các bài tập yoga, đồng thời giải phóng năng lượng và khuấy động tinh thần qua các lớp dạy khiêu vũ sôi động. Song song đó, khu vực trải nghiệm thực dưỡng sẽ là nơi khách tham quan được trải nghiệm sản phẩm dinh dưỡng lành mạnh, chế độ ăn uống khoa học để nuôi dưỡng cơ thể từ bên trong.
Bên cạnh việc chăm sóc thể chất, triển lãm còn là nơi nuôi dưỡng tinh thần và khai mở trí tuệ. Không khí sôi động của “Ngày hội văn nghệ, vui khỏe cộng đồng” với các tiết mục văn nghệ sôi động sẽ là một liệu pháp tinh thần quý giá, lan tỏa năng lượng tích cực và vun đắp sự gắn kết cộng đồng.
Một điểm mới đặc biệt tại Wellness Expo năm nay là Hội thảo chuyên đề “Tiêu chuẩn xanh: Sức khỏe bền vững và Niềm tin người tiêu dùng” được tổ chức bởi Hiệp hội Chuyển đổi xanh Việt Nam (VGA). Thông qua các bài diễn thuyết chuyên sâu, hội thảo không chỉ cung cấp kiến thức, mang đến cho các doanh nghiệp một lộ trình xây dựng thương hiệu xanh một cách bài bản cho các doanh nghiệp mà còn giúp khách tham quan có thêm thông tin để trở thành người tiêu dùng chủ động trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, có khả năng nhận diện các chứng nhận uy tín và đưa ra quyết định mua sắm thông thái, an toàn cho bản thân và gia đình.
Song song đó, hoạt động “Săn dấu rinh quà” bên cạnh là một trò chơi giải trí với hàng trăm phần quà hấp dẫn dành cho khách tham quan, mà còn khuyến khích tinh thần chủ động khám phá, giúp mỗi cá nhân tự mình tích lũy kiến thức và tìm ra những giải pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp ngay tại sự kiện.
Wellness Expo 2025 khẳng định sứ mệnh của mình không chỉ là một Triển lãm thương mại, mà còn là một sân chơi toàn diện cho cộng đồng sống khỏe tại Việt Nam. Đây vừa là nơi các doanh nghiệp tìm thấy cơ hội phát triển, vừa là nơi mỗi cá nhân tìm thấy nguồn cảm hứng và bồi đắp ý thức, kiến thức một cách chủ động trên hành trình chăm sóc sức khỏe bản thân.