Hành trình trẻ hóa làn da từ mỹ phẩm thiên nhiên tinh khiết của Thuỵ Sĩ

Nguyễn Ánh Hiền
(Tapchivietduc.vn) - Bạn đang tìm kiếm một giải pháp chăm sóc da toàn diện, an toàn và hiệu quả? PURESWISS, chuỗi sản phẩm chăm sóc da từ mỹ phẩm thiên nhiên tinh khiết của Thuỵ Sĩ, sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục làn da tươi trẻ, rạng rỡ.

Các sản phẩm của PURESWISS luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, bên cạnh đó là sự đa dạng trong từng mẫu mã với mục tiêu mang đến sự chăm sóc toàn diện cho làn da của bạn. Trong hành trình mang đến các sản phẩm có chất lượng tối ưu nhất, PURESWISS sẽ đóng vai trò là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của SWISSMOR ở thị trường Việt Nam. Hiện tại, PURESWISS cùng SWISSMOR mang đến hiệu quả bền vững cho làn da của bạn ở bốn khía cạnh: Sạch sâu, Sáng, Căng bóng và giữ mãi Thanh xuân, cụ thể qua 4 sản phẩm: Sữa rửa mặt, Kem dưỡng mắt, Kem chống lão hoá và Kem dưỡng ẩm ngày và đêm.

Kem dưỡng sáng da ngày và đêm 24h Lightening Cream

Ra đời với bàn tay chăm chút của các chuyên gia chăm sóc da Thuỵ Sĩ từ các nguyên liệu đầy dưỡng chất từ vùng đất Thuỵ Sĩ - nơi được Mẹ thiên nhiên ưu ái với thiên nhiên xanh tốt, 24h Lightening Cream là một sản phẩm không thể thiếu trong hành trình trẻ hoá và giữ gìn cho làn da.

Với công nghệ liposomal hiện đại, các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da, giúp làm sáng da hiệu quả. Mầm cải xoong Thụy Sĩ và bọt nhẹ nhàng sẽ làm sạch sâu, loại bỏ tế bào chết mang đến làn da tươi mới. Đồng thời, sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp da luôn căng mọng, tràn đầy sức sống. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu, đảm bảo hiệu quả, an toàn, không chứa các chất gây hại.

Được chiết xuất từ tinh chất cải xoong vườn tự nhiên có chứa sulforaphane, một chất thực vật thứ cấp kích hoạt các enzym giải độc của cơ thể và thể hiện các đặc tính chống oxy hóa, kem dưỡng sáng da ngày và đêm SWISSMOR không chỉ làm sạch sâu cho da mà còn có hiệu quả chống lão hóa, bảo vệ da khỏi các phân tử nguy hiểm.

Ngoài hiệu quả chống lão hóa, 24h Lightening Cream còn có bộ lọc chống nắng tự nhiên (SPF) nhờ khai thác những lợi ích tự nhiên của cây Edelweiss, loài cây phát triển mạnh khi tiếp xúc với tia cực tím gay gắt ở vùng núi Thụy Sĩ, hoạt động như một SPF tự nhiên, che chắn làn da khỏi các tia UV và ngăn ngừa tổn thương da.

Kem dưỡng sáng da ngày và đêm SWISSMOR là giải pháp dưỡng ẩm và làm sáng da suốt 24 giờ sẽ hỗ trợ bạn có thể sở hữu một làn da sáng khỏe, căng mọng và trẻ trung hơn.

Ánh Hiền