Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt - Đức tổ chức buổi gặp mặt đầu năm 2024

Tran Huy
(Tapchivietduc.vn) - Chiều ngày 06/03/2024 tại Cung Trí thức Thành phố Hà Nội, Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt - Đức đã tổ chức chương trình gặp mặt đầu xuân và trao bằng khen cho các đơn vị đã có đóng góp cho sự phát triển của Hội trong năm 2023. Cuộc họp do Chủ tịch Nguyễn Trung Thực chủ trì đã thành công tốt đẹp.

Đây là cuộc họp mặt mang ý nghĩa tổng kết đánh giá hoạt động của các cá nhân, đơn vị trực thuộc Hội trong năm vừa qua và triển khai phương hướng công việc năm 2024. Đây cũng là thời gian để tất cả các thành viên của Hội cùng nhau nhìn lại, chung tay đóng góp ý kiến, giải pháp,… vì sự phát triển chung của Hội.

Chủ tịch Nguyễn Trung Thực trao bằng khen cho đại diện các đơn vị có đóng góp tới sự phát triển của Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt - Đức trong năm 2023

Với chức năng đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp và hội viên, trong nhiệm kỳ tới, Hội phấn đấu hướng tới các hoạt động chính:

- Xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, đoàn kết, năng động, sáng tạo;

- Tập trung thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ doanh nghiệp trong các lĩnh vực: Xúc tiến thương mại và hội nhập; đào tạo, giới thiệu nguồn nhân lực doanh nghiệp; thông tin pháp luật kinh tế; hợp tác liên kết, liên doanh; đẩy mạnh các hoạt động liên quan đến trách nhiệm xã hội doanh nghiệp; xây dựng văn hóa doanh nghiệp;

- Phát huy các kết quả hoạt động của Hội thời gian qua, Hội sẽ tập trung tổ chức thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm nhằm tăng cường hỗ trợ sự phát triển của tổ chức thông qua việc phát triển Hội viên chất lượng và tăng cường lợi ích Hội viên.

Sau khi tổng kết đánh giá, Chủ tịch Nguyễn Trung Thực đã trao bằng khen cho các đơn vị thành viên nhằm động viên khích lệ, công nhận những đóng góp của các thành viên đối với sự phát triển của Hội. Hội cũng thể hiện rõ tinh thần cầu thị, mong muốn nhận được sự hỗ trợ thiết thực từ các Hội viên.

Ánh Hiền