NSƯT Quang Tèo và Hoa hậu Phan Kim Oanh sắp công bố dự án phim mới

Mai Xuân Bắc
NSƯT Quang Tèo và Hoa hậu Phan Kim Oanh là bộ đôi thường xuất hiện ch trong các phim "Đại gia chân đất" hay những tiểu phẩm hài và cùng tham gia các sự kiện. Sắp tới, họ tiếp tục sẽ hợp tác cùng nhau trong một dự án mới.
hh-phan-kim-oanh-va-nsut-quang-teo-pld-1704528145.jpg
Hoa hậu Phan Kim Oanh và NSƯT Quang Tèo tại buổi họp báo Mrs Earth Vietnam 2024. Ảnh: Internet.

Từ mối quan hệ làm việc chung, nhất là khi Hoa hậu Phan Kim Oanh tổ chức các cuộc thi “Mrs Grand Vietnam 2023” hay “Mrs Earth Vietnam 2024” luôn có sự đồng hành của nghệ sĩ Quang Tèo, khiến cho cả hai từng phải đối mặt trước “hoài nghi” về mối quan hệ “trên tình đồng nghiệp”.

Tuy vậy, cả hai dường như không để tâm mà luôn bày tỏ sự ủng hộ đối phương hay có màn tương tác thân thiết trên mạng xã hội. Những ngày đầu xuân năm mới 2024, nghệ sĩ Quang Tèo chia sẻ bức ảnh chụp với đông đảo khán giả trong một đêm diễn. Phía dưới phần bình luận, Hoa hậu Phan Kim Oanh viết: “Em ở đâu?”. Ngay lập tức, nghệ sĩ Quang Tèo trả lời một cách ngắn ngọn rằng: “Em ở trong tim”.

Trước sự hoài nghi của nhiều khán giả, nghệ sĩ Quang Tèo thẳng thắn cho hay: “Tôi và Oanh làm việc với nhau từ rất lâu nên khá thân thiết, chính vì thế cũng dễ dàng hơn khi đóng vai vợ chồng. Phải nói thật, tôi biết Oanh từ khi cô ấy chưa đăng quang Hoa hậu và mỗi giai đoạn, cột mốc trong cuộc đời Oanh tôi đều chứng kiến và rất nể phục.

Oanh đã vượt qua nhiều giông bão cuộc đời để đứng vững và toả sáng đến thời điểm này là điều tôi rất trân trọng. Oanh không chỉ thông minh, xinh đẹp mà còn làm chủ kinh tế, chủ doanh nghiệp là điều không phải người phụ nữ nào cũng làm được. Tôi rất yêu mến Oanh nhưng có lẽ… phải hẹn Oanh kiếp sau. Kiếp này, chúng tôi sẽ mãi là anh em, đồng nghiệp thân thiết.”

Về phía Hoa hậu Phan Kim Oanh cho biết thêm: “Tôi không phải là người sẽ thân thiết với ai đó một cách nhanh chóng hay dễ dàng. Bởi, tôi đã có nhiều trải nghiệm về cuộc sống. Hơn nữa, tôi cũng rất nghiêm túc trong công việc và cuộc sống. Khi ra đoàn quay, tôi từng ghét anh Quang Tèo lắm vì hay trêu tôi.”

Tuy nhiên, sau những sự quan tâm và giúp đỡ đầy chân thành của nghệ sĩ Quang Tèo mà khoảng cách giữa hai người gần nhau hơn và “Tôi thấy, anh Quang Tèo rất thân thiện, dễ gần, và nhiệt tình trong công việc, luôn hỗ trợ không tính toán nên anh rất được nhiều người yêu mến.”

Hoa hậu Phan Kim Oanh cũng tiết lộ: “Thời gian tới tôi và anh Quang Tèo sẽ tiếp tục đóng phim cùng nhau. Trong dự án này sẽ có những phân đoạn mà tôi khán giả sẽ rất bất ngờ. Chúng tôi sẽ công bố vào thời điểm thích hợp. Còn hiện tại, tôi mong khán giả sẽ luôn yêu thương và ủng hộ sự nỗi lực cống hiến của Quang Tèo và Phan Kim Oanh."

Hoa hậu Phan Kim Oanh sinh năm 1988, cô đến từ Hải Phòng. Trước khi trở thành Hoa hậu Quý bà Hoà bình quốc tế (hai nhiệm kỳ 2022-2023), cô được khán giả biết đến với vai trò là diễn viên qua các bộ phim như: “Lửa ấm”, “Tình yêu và tham vọng”, “Về nhà đi con”, “Những cô gái trong thành phố”, “Làng ế vợ”, “Đại gia chân đất”…

Hoàng Anh