Nutri Home – Thương hiệu hàng đầu trong phân phối thực phẩm dinh dưỡng

Lê Quang Vinh
Các sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật là các sản phẩm được chế biến và sản xuất không chứa các chất độc hại, đảm bảo chất dinh dưỡng và hương vị tự nhiên. Hiểu được lợi ích và sự cần thiết của dòng sản phẩm này, Nutri Home đã tập chung chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ với mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phân phối thực phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Công ty cổ phần Tập Đoàn Nutri Home Việt Nam được sáng lập bởi đội ngũ các thành viên đều có kinh nghiệm và nền tảng kiến thức vững chắc trong lĩnh vực thực phẩm, đặc biệt là thực phẩm hữu cơ - có nguồn gốc từ thực vật. Với Nutri Home, con người là nhân tố kết tinh, là nền tảng vững chắc cho công ty phát triển vượt bậc. Công ty luôn coi công tác đào tạo, huấn luyện là một nhiệm vụ quan trọng để hoàn thiện đội ngũ, đồng thời tạo ra đội ngũ kế thừa tinh nhuệ nhất.

Đội ngũ Nutri Home là những người có kinh nghiệm, kiến thức, năng động và nhạy bén với thị trường

Trong tâm thế là đơn vị tiên phong trong phân phối thực phẩm dinh dưỡng có nguồn gốc hữu cơ. Năm bắt được xu hướng dinh dưỡng thực vật từ người tiêu dùng, Công ty cổ phần Tập Đoàn Nutri Home Việt Nam tiên quyết sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ với tốc độ nhanh nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và giá thành.

Nutri Home tổ chức buổi ra mắt sản phẩm Goldmeal bữa ăn vàng - thực phẩm bổ sung năng lượng, protein, cung cấp các vitamin và khoáng chất cho cơ thể

Hiện tại Nutri Home đang chú trọng vào sản xuất và phân phối các sản phẩm dinh dưỡng như thực phẩm bổ sung và hạt dinh dưỡng. Nổi bật vừa qua, Nutri Home đã cho ra mắt sản phẩm Goldmeal bữa ăn vàng - thực phẩm bổ sung năng lượng, protein, cung cấp các vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Buổi ra mắt đã nhận được sự tham gia của các chuyên gia, đại lý và người tiêu dùng đến trải nghiệm sản phẩm. Tại buổi ra mắt, Nutri Home đã nhận được sự tin tưởng và phản hồi tích cực về sản phẩm mới này. Sản phẩm Goldmeal tại thị trường được sử dụng hình ảnh các loại hạt nổi tiếng về sự dinh dưỡng, an toàn và rất giàu đạm thực vật, các loại hạt này đều giúp cung cấp năng lượng, cân bằng được thực phẩm với dưỡng chất trong bữa ăn hàng ngày. Goldmeal là lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn sáng nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo độ thơm ngon, an toàn và cung cấp đầy đủ năng lượng bắt đầu một ngày mới. Để có được sản phẩm như hiện tại, Nutri Home đã trải qua rất nhiều những nghiên cứu, thử nghiệm, kiểm định và quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đáp ứng được đầy đủ các giấy tờ vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm.

Sản phẩm Bữa ăn vàng - Goldmeal, bữa ăn nhanh gọn, tiện lợi nhưng vẫn rất thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng, cung cấp năng lượng và đảm bảo sức khỏe

Người tiêu dùng có những phản hồi tích cực khi trực tiếp trải nghiệm sản phẩm Bữa ăn vàng Goldmeal của Nutri Home

Nhìn vào chất lương sản phẩm, có thể thấy Nutri Home là một doang nghiệp biết lắng nghe và quan tâm chân thành đến đời sống của người tiêu dùng, nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm - dịch vụ hoàn hảo nhất. Nutri Home coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo của thành công. Trong quá trình phát triển của mình, Nutri Home luôn không ngừng cản tiến, đổi mới cả về quy trình phối hợpquy trình công nghệ, đầu tư trang thiết bị để đáp ứng nhu cầu, sự phát triển của cuộc sống. Nutri Home nhận thấy doanh nghiệp mình cần có trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng, mong muốn góp phần vào việc xây dựng xã hội tốt đẹp, khỏe mạnh hơn.

Với mục tiêu và sứ mệnh lớn lao đã đặt ra, Nutri Home hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phân phối thực phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Trong thời gian tới, Nutri Home vẫn sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối, tiếp tục nghiên cứu và lắng nghe khách hàng để cho ra các dòng sản phẩm mới phù hợp, hoàn thành mục tiêu và sứ mệnh với sức khỏe của cộng đồng.

Bảo Thơ