Tâm huyết của Hoa hậu Đàm Hương Thủy trong vai trò Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022

Vũ Xuân Kiên

(tapchivietduc.vn) - Tại buổi họp báo công bố Cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 tổ chức chiều 29/6/2022 tại Hà Nội, Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt tại Pháp Đàm Hương Thủy - Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi đã có những chia sẻ về ý nghĩa của cuộc thi cũng như những tâm huyết mà Hương Thủy dành cho cuộc thi quy mô quốc gia lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam này.

Chính thức khởi động Cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia “Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022”

Phát biểu tại sự kiện họp báo ra mắt cuộc thi, Hoa hậu Đàm Hương Thủy khẳng định: “Biển, Đảo Việt Nam là một bộ phận lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc, có vị trí đặc biệt quan trọng trong sự nghiệp xây dựng, phát triển và bảo về đất nước. Việc bảo vệ chủ quyền biển đảo, phát triển thế mạnh của biển, đảo quốc gia là chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam ta.”

Hoa hậu Đàm Hương Thủy rạng rỡ trong ngày họp báo.

Hoa hậu Đàm Hương Thủy cho biết Cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 chính là hoạt động thiết thực và sinh động nhằm hướng đến mục tiêu chung tay vì biển đảo quê hương. Từ mục tiêu, ý nghĩa ấy, Trưởng Ban Tổ chức Đàm Hương Thủy và ekip sản xuất chương trình đã dành nhiều tâm huyết cho mùa giải lần này. Cuộc thi sẽ không đơn thuần là sân chơi tìm kiếm đại diện nhan sắc quốc gia mà còn thực thi nhiệm vụ quảng bá, giới thiệu hình ảnh Biển đảo Việt Nam đến với đông đảo quần chúng, du khách tham quan trong và ngoài nước. Là cầu nối tuyên truyền tinh thần bảo vệ chủ quyền biển đảo quốc gia, thúc đẩy hoạt động du lịch phát triển lớn mạnh.

Đặc biệt hơn, cuộc thi là một trong những điểm sáng thúc đẩy ngành du lịch biển, đảo trở nên sôi động hơn sau quãng thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Chính bởi sự thành công của cuộc thi gắn liền với nhiều tầng ý nghĩa, Ban Tổ chức đã phải dành nhiều tâm huyết để làm nên một chương trình thật sự chuyên nghiệp.

Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 trả lời các câu hỏi của phóng viên.

Trên cương vị là Trưởng Ban Tổ chức chương trình, Hoa hậu Đàm Hương Thủy cho biết định hướng của cuộc thi sẽ phải đảm bảo ba yếu tố bao gồm: “Thứ nhất, hành trình tìm kiếm nhan sắc hội tụ đủ Vẻ đẹp diện mạo, Tri thức, Tâm, Tầm xứng đáng với cương vị Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam. Thứ hai là tính kết nối xuyên suốt chương trình, chuỗi hoạt động truyền tải thông điệp chủ quyền biển đảo và thế mạnh của biển đảo Việt Nam. Cuối cùng chính là sự sinh động, hấp dẫn của chương trình đảm bảo thu hút sự quan tâm, theo dõi của khán giả, nhân dân và bạn bè quốc tế.”

Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 ký hết và tặng hoa các đơn vị tài trợ và bảo trợ truyền thông.

Để cùng lúc đảm bảo ba yếu tố này, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi cho biết cuộc thi đã có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, từ ekip sản xuất, Tổng đạo diễn nhiều kinh nghiệm Lê Việt, Hội đồng Ban Giám khảo, Ban Cố vấn uy tín, thiết lập quy trình làm việc nhịp nhàng ở các bộ phận, nguyên tắc sáng tạo, mới mẻ nhưng vẫn giữ quy chuẩn của một cuộc thi cấp quốc gia và nền tảng văn hóa Việt Nam. Bên cạnh đó, cuộc thi đã và đang nhận được sự ủng hộ, quan tâm của đông đảo cơ quan thông tấn báo chí và các nhà tài trợ, đơn vị đồng hành.

Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo 2022 tặng hoa cho các Giám khảo của cuộc thi.

Trưởng Ban Tổ chức Đàm Hương Thủy tin tưởng cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 sẽ đạt được những mục tiêu đã đề ra, ghi lại dấu ấn đẹp trong lòng người yêu mến và tổ chức định kỳ ở các tỉnh, thành có biển, đảo tại Việt Nam.

Xuân Kiên