Cuộc thi Dalat Best Dance Crew thu hút nhiều nhóm nhảy hàng đầu Việt Nam và khu vực

Nguyễn Ánh Hiền
Cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2024 là chương trình thu hút nhiều nhóm nhảy hàng đầu Việt Nam cũng như khu vực, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách đến với thành phố Đà Lạt trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5.

Ngày 26-4, Ban tổ chức chương trình Dalat Best Dance Crew 2024 cho biết, Dalat Best Dance Crew là cuộc thi nhảy dành cho các nhóm nhảy hàng đầu Việt Nam và các nước trong khu vực, do Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen tài trợ và tổ chức, sẽ chính thức diễn ra vào tối 29 và 30-4.

Dalat Best Dance Crew - Hoa Sen Home International Cup là sân chơi vũ đạo uy tín và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong cộng đồng yêu nhảy trong nước và quốc tế. Cuộc thi mang tinh thần, sứ mệnh là lan tỏa năng lượng tích cực, truyền cảm hứng cho giới trẻ lối sống lành mạnh, luôn luôn rèn luyện thân thể mỗi ngày. Góp phần quảng bá hình ảnh du lịch, con người của “Thành phố ngàn hoa” Đà Lạt đến toàn thể người dân Việt Nam và bạn bè quốc tế.

Cuộc thi Dalat Best Dance Crew thu hút nhiều nhóm nhảy hàng đầu Việt Nam và khu vực
Các đội tham gia vòng bán kết Dalat Best Dance Crew 2024.

Chủ đề của Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup là “Be You, Be Unique - Khẳng định chất tôi”. Với chủ đề này, Ban tổ chức mong muốn tìm kiếm màu sắc cá nhân - điều riêng biệt định hình cá tính, sự khác biệt của thế hệ trẻ hiện nay thông qua các màn trình diễn vũ đạo bùng nổ. Các tiết mục vũ đạo sôi động sẽ thể hiện tinh thần nhiệt huyết, khẳng định chất riêng của mỗi nhóm, mỗi cá nhân và lan tỏa những năng lượng tích cực, đam mê nhảy múa đến với tất cả mọi người.

Cuộc thi có 2 bảng thi đấu chính thức: Bảng Phong trào mở rộng và Bảng Quốc tế quy tụ các nhóm nhảy hàng đầu Việt Nam và các nước khu vực châu Á như: Indonesia, Thái Lan, Nhật Bản... Tổng giá trị giải thưởng lên đến 600 triệu đồng. Chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ Việt Nam và quốc tế như: Anh Tú, Quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa 2; Trương Thảo Nhi, Á quân cuộc thi "Sing My Song - Bài hát hay nhất".