Dàn mỹ nhân truyền hình Huyền Lizzie, Quỳnh Kool, Thùy Anh hội ngộ trên phim mới

Nguyễn Ánh Hiền
Ba gương mặt nữ đang được khán giả truyền hình yêu mến là Minh Huyền (Huyền Lizzie), Nguyễn Thị Quỳnh (Quỳnh Kool) và Thùy Anh sẽ cùng xuất hiện trong bộ phim mới “Chúng ta của 8 năm sau”.
nsnd-ta2-1698457629.jpg
VFC họp báo giới thiệu bộ phim truyền hình "Chúng ta của 8 năm sau".

Chiều 27-10 tại Hà Nội, Trung tâm Phim truyền hình (VFC), Đài Truyền hình Việt Nam đã họp báo giới thiệu bộ phim “Chúng ta của 8 năm sau” của đạo diễn Bùi Tiến Huy, hứa hẹn thu hút sự chú ý của khán giả khi nối sóng “Biệt dược đen”. Phim phát sóng vào 21 giờ 40 phút thứ 2, 3 và 4 hằng tuần trên VTV3, từ ngày 6-11 tới.

“Chúng ta của 8 năm sau” là câu chuyện xung quanh 4 người bạn: Dương (Minh Huyền/Hoàng Hà vào vai), Lâm (Mạnh Trường/Quốc Anh), Nguyệt (Quỳnh Kool/Hoàng Huyền), Tùng (Quốc Anh/Trần Nghĩa). Ở thời kỳ đầu tiên phim kể câu chuyện tươi sáng, thanh xuân của tuổi trẻ đang chập chững vào đời với những hoài bão, khát khao và đặt nhiều kỳ vọng vào cuộc sống. Ở thời kỳ sau là câu chuyện của những người trưởng thành, đối diện và giải quyết với những mâu thuẫn, bi kịch của cuộc sống.

nsnd-ta3-1698457620.jpg
Ba gương mặt nữ phim truyền hình đang được khán giả yêu mến Quỳnh Kool, Huyền Lizzie và Thùy Anh (từ trái qua phải).

Phim đưa đến bức tranh đa sắc về tình thân, gia đình, bạn bè, tình yêu và những góc khuất của số phận con người vươn lên số phận.

Tại họp báo, Nghệ sĩ nhân dân (NSND) Trung Anh, diễn viên đóng vai ông bố trong phim xúc động chia sẻ, lâu nay khi được mời đóng phim truyền hình dường như được các đạo diễn tin tưởng giao cho vai ông bố hiền lành, luôn hết lòng vì con. “Lên phim truyền hình tôi toàn được vào vai ông bố của các cô con gái xinh đẹp, từ “Về nhà đi con” rồi giờ đến vai diễn ông Quảng trong “Chúng ta của 8 năm sau”. Nhưng chắc chắn vào vai ông bố trong phim mới này sẽ có những điều thú vị”, NSND Trung Anh tiết lộ.

nsnd-ta5-1698457615.jpg
 
nsnd-ta5-1698457615.jpg
Hình ảnh trong phim “Chúng ta của 8 năm sau”

Vào vai bố đẻ của Dương – cô con gái sắc sảo, tài năng làm kiến trúc sư trong phim, NSND Trung Anh là một doanh nhân phong độ, đạo mạo, cũng là người rõ ràng trong cách sống. Hành trình kết nối lại với con gái trải qua nhiều thăng trầm, biến cố, từ khi ông là doanh nhân cho đến khi phá sản, vào tù, ra tù và làm lại cuộc đời hứa hẹn mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn cho phim.

“Chúng ta của 8 năm sau” còn đánh dấu màn tái ngộ màn ảnh của nam diễn viên Mạnh Trường (vai Lâm) với “người tình” màn ảnh Thùy Anh sau bộ phim “Đừng nói khi yêu”.