Hội nghị trưng bày và giới thiệu sản phẩm mới của công ty Anh Khuê Watch thu hút nhiều người tham gia

Tran Huy
(Tapchivietduc.vn) - Ngày 23/1, Hội nghị trưng bày và giới thiệu sản phẩm mới do công ty cổ phần Anh Khuê Watch tổ chức đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh. Hội nghị nhằm giới thiệu dòng sản phẩm đồng hồ Casio chào đón năm mới Giáp Thìn 2024 đến đại lý và khách hàng trên cả nước.

Hội nghị trưng bày và giới thiệu sản phẩm mới do công ty cổ phần Anh Khuê Watch tổ chức thu hút nhiều người tham gia

Hội nghị trưng bày và giới thiệu sản phẩm mới có sự góp mặt của Ban lãnh đạo công ty cổ phần Anh Khuê Watch, được biết đến là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu đồng hồ Casio tại Việt Nam và đông đảo các khách mời, đa phần là các đại diện, lãnh đạo các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố.

Hội nghị nhằm mục đích giới thiệu các dòng sản phẩm đồng hồ mới mang thương hiệu Casio – thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng đến khách hàng và những người yêu thích đồng hồ trên cả nước. Nằm trong khuôn khổ sự kiện, triển lãm đồng hồ với đa dạng các mẫu mã, thiết kế đồng hồ Casio từ trước đến nay được trưng bày cũng đã thu hút không ít người đến thưởng thức.

Bà Huỳnh Thị Yến Anh – Tổng Giám đốc công ty cổ phần Anh Khuê Watch phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, bà Huỳnh Thị Yến Anh – Tổng Giám đốc công ty cổ phần Anh Khuê Watch đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến các khách mời đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian vừa qua và khích lệ các đơn vị nỗ lực đưa sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng trước tình trạng thị trường đồng hồ “vàng thau lẫn lộn”. Đồng thời, Tổng Giám đốc công ty cũng giới thiệu chi tiết về các dòng sản phẩm mới chào đón Xuân Giáp Thìn 2024.

Sản phẩm nổi bật chào đón Xuân Giáp Thìn 2024 được trưng bày tại triển lãm

Điểm nhấn của chương trình lần này là mẫu đồng hồ G-Shock MTG – B3000CXD – 9ADR với thiết kế độc đáo, gắn liền với hình ảnh rồng vàng, biểu trưng cho năm Giáp Thìn 2024. Bên cạnh đó, hơn 500 mẫu đồng hồ Casio cũng được trưng bày tại sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng, trong đó có các mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn luôn được săn đón.

Ông Nguyễn Hoàng Anh – Đại diện thương hiệu đồng hồ VNLUX chia sẻ, Hội nghị trưng bày và giới thiệu sản phẩm mới lần này là cơ hội để các doanh nghiệp tham gia gặp gỡ, mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để chúng tôi quảng bá hình ảnh và thương hiệu đến người tiêu dùng trong nước. Bên cạnh đó, nhờ vào các sự kiện, chúng tôi có thể khẳng định và củng cố uy tín đến khách hàng, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng Việt Nam.

Bà Trương Thị Như Mai (quận 10, TP. Hồ Chí Minh) phấn khởi cho biết, bà vốn là người đam mê thời trang và đặc biệt quan tâm đến đồng hồ. Vì vậy, bà luôn quan tâm đến các sự kiện do các doanh nghiệp tổ chức. Tham dự Hội nghị trưng bày và giới thiệu sản phẩm giúp bà có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về đồng hồ, cũng như tìm được các địa điểm uy tín, an tâm khi tiêu dùng. Bà Mai cũng chia sẻ thêm, trước khi biết đến và tham gia các sự kiện thời trang do doanh nghiệp tổ chức, bà thường mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì vậy, bà khuyến khích mọi người tìm hiểu rõ về sản phẩm và đơn vị cung cấp trước khi tiêu dùng.

Tiểu Quyên