Văn phòng Học viện Chính trị công bố, trao quyết định tuyển dụng QNCN năm 2022

Vũ Xuân Kiên
(tapchivietduc.vn) - Thực hiện Quyết định số 3430/QĐ-BQP ngày 09/9/2022 của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng về việc tuyển dụng QNCN năm 2022 của Học viện Chính trị, thừa ủy quyền của Thường vụ, Đảng ủy Ban Giám đốc Học viện, sáng ngày 15/9/2022, Đảng ủy Văn phòng, Học viện Chính trị long trọng tổ chức Hội nghị công bố, trao quyết định tuyển dụng QNCN năm 2022. Đồng chí Thượng tá Nguyễn Tiến Đức - Phó Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng chủ trì Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí: Thủ trưởng Viện KHXH&NVQS; Ban Tài chính; Ban Khảo thí và Bảo đảm chất lượng GD-ĐT Ban Quân nhu/Phòng Hậu cần, Kỹ thuật; Ban Quân lực/Văn phòng, gia đình và cá nhân 03 đồng chí được tuyển dụng năm 2022.

3-1663258350.jpg
Quang cảnh Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Chánh Văn phòng chúc mừng các đồng chí đã được tuyển dụng QNCN vào Học viện Chính trị vừa thể hiện chính sách cán bộ của QUTW, BQP vừa là sự quan tâm của Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đối với gia đình và cá nhân các đồng chí.

1-1663258350.jpg
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Tiến Đức - Chánh Văn phòng phát biểu giao nhiệm vụ cho các đồng chí được tuyển dụng QNCN năm 2022.

Đồng chí Chánh Văn phòng yêu cầu, các đồng chí được tuyển dụng QNCN năm 2022 cần thấy rõ niềm vinh dự, tự hào được là một quân nhân trong QĐND Việt Nam, trên cơ sở đó, tìm hiểu nhanh chóng về Quân đội về Học viện và đơn vị mình, quán triệt đầy đủ và sâu sắc nhiệm vụ của đơn vị, rèn luyện bản thân, giữ gìn phẩm chất, đạo đức lối sống, nâng cao tinh thần trách nhiệm, tích cực học tập, nâng cao trình độ, phương pháp và tác phong công tác.

2-1663258350.jpg
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Tiến Đức - Chánh văn phòng, trao Quyết định cho 3 đồng chí được tuyển dụng QNCN năm 2022.

Đại diện cho các đồng chí được tuyển dụng QNCN năm 2022, đồng chí Thiếu úy QNCN Cao Phương Hòa thay mặt ba đồng chí được tuyển dụng đã bày tỏ sự biết ơn vô hạn đối với Đảng, Nhà Nước, Quân đội và Học viện cùng lãnh đạo, chỉ huy các cấp đồng thời xin hứa sẽ liên tục phấn đấu, học tập, rèn luyện mọi mặt để hoàn thành tốt mọi chức trách, nhiệm vụ trên cương vị được giao để không phụ sự quan tâm, tin tưởng của Đảng ủy, chỉ huy các cấp, xứng đáng là người quân nhân cách mạng trong Học viện Chính trị anh hùng./.

Thiếu tá Ngô Xuân Quang