Khám phá thương hiệu đồng hồ VNLUX trải nghiệm dịch vụ mua sắm đặc biệt mới lạ

Nguyễn Ánh Hiền
(Tapchivietduc.vn) - Khác lạ nhưng uy tín, mới mẻ nhưng không non trẻ là những gì khách hàng ưu ái dành để nói về VNLUX. VNLUX xây dựng mô hình kinh doanh bán lẻ đồng hồ đeo tay kết hợp không gian cà phê sang trọng mang đến trải nghiệm dịch vụ mua sắm đầy mới lạ, độc đáo đến từ các nhà khởi nghiệp trẻ.

Thị trường đồng hồ Việt Nam ngày càng sôi động và đa dạng với hàng trăm cửa hàng bán lẻ mang các thương hiệu khác nhau. Vậy đối mặt với mức cạnh tranh không hề đơn giản, vì sao thương hiệu trẻ VNLUX có thể bứt phá, ghi dấu ấn trong lĩnh vực kinh doanh này?

1708419165-1708419184.png
VNLUX là không gian trưng bày hơn 20 thương hiệu đồng hồ đến từ quốc tế, đa dạng từ thiết kế đến mẫu mã.

Ấp ủ bao hoài bão và khát vọng của tuổi trẻ, cùng đam mê không ngừng nghỉ với những chiếc đồng hồ, nhà sáng lập VNLUX đã tìm thấy cho thương hiệu một lối đi riêng, độc đáo nhưng không tách biệt. Tương đồng với các thương hiệu tồn tại đã lâu trong lĩnh vực này, VNLUX là điểm đến để khách hàng mua sắm với không gian trưng bày hơn 20 thương hiệu đồng hồ đến từ quốc tế như: Longines, Tissot, Seiko, Citizen, Casio, Rolex,…, các thiết kế đồng hồ từ truyền thống đến hiện đại, trẻ trung, năng động đến lịch lãm, cổ điển.

1708419265-1708419301.png
Mô hình kinh doanh bán lẻ đồng hồ đeo tay kết hợp không gian cà phê sang trọng là điểm sáng giúp thương hiệu VNLUX chinh phục nhiều khách hàng

Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, thương hiệu đồng hồ VNLUX ra đời đã “thổi một làn gió mới” vào mảng kinh doanh đồng hồ tại Việt Nam và nâng tầm tiêu dùng Việt nhờ vào dịch vụ, trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn khác lạ. Với ý tưởng “Thưởng thức cà phê ngắm đồng hồ”, VNLUX đã tạo ra một không gian mang đến sự thoải mái. Để những giây phút thưởng lãm, lựa chọn sản phẩm cũng trở thành những giây phút thư giãn ý nghĩa.

Khách hàng đến mua đồng hồ trực tiếp tại VNLUX đều được phục vụ miễn phí một tách cà phê hoặc một loại đồ uống bất kỳ tùy theo sở thích trong suốt quá trình tham khảo, tư vấn về đồng hồ. Đây là trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn khác biệt, chỉ tìm thấy khi mua đồng hồ ở VNLUX so với các thương hiệu khác. Người tiêu dùng có thể thoải mái tận hưởng không gian cà phê thoáng đãng, sang trọng, vừa nhâm nhi thức uống ngon miệng. Điểm tinh tế và cũng là điểm cộng chính là các loại trà, đồ uống của VNLUX đều được pha chế từ các nguyên liệu sạch, nguyên liệu thiên nhiên tốt cho sức khỏe, được nhập từ vùng đất Đà Lạt.

1708419354-1708419379.png
Khách hàng đến với VNLUX bên cạnh việc được tư vấn, chăm sóc chu đáo, tận tình còn được phục vụ cà phê miễn phí

Không chỉ là đơn vị kinh doanh đồng hồ đeo tay chính hãng uy tín, VNLUX còn trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng nhờ vào chính sách hậu mãi đầy hấp dẫn. VNLUX bảo hành đồng hồ lên đến 5 năm về các lỗi của nhà sản xuất, cho phép khách hàng đổi trả miễn phí trong vòng 15 ngày. Và đặc biệt, tặng dây da được thiết kế riêng và gói bảo hành kim cương của VNLUX bảo hành cả lỗi của người dùng như rơi vỡ, va đập, ngập nước…

VNLUX luôn mong muốn củng cố niềm tin của khách hàng trước tình trạng “vàng thau lẫn lộn” của thị trường đồng hồ hiện nay. Để mỗi chiếc đồng hồ đến tay người tiêu dùng chắc chắn là đồng hồ chuẩn chính hãng, mỗi chiếc đồng hồ đeo trên tay khách hàng đều có một câu chuyện riêng, khẳng định phong cách và khí chất riêng.

Tiểu Quyên