CEO và COO Donghochinhhang.com nổi bật trong lễ ra mắt sản phẩm mới của Maurice Lacroix Masterpiece tại Việt Nam

Nguyễn Ánh Hiền
Vừa qua, thương hiệu đồng hồ cao cấp từ Thuỵ Sĩ Maurice Lacroix đã khiến giới mộ điệu thấy phấn khích vô cùng trong đêm tiệc ra mắt dòng sản phẩm Masterpiece tại French Grill, JW Marriott Hà Nội.

Đêm tiệc có sự hiện diện của Mr. Marcel Gut - Global Commercial Director of Maurice Lacroix; Mr. Ravis Haetanurak - Area Sales of Maurice Lacroix in Indochina (Thailand and Vietnam); CEO và COO hệ thống Donghochinhhang.com, những người nổi tiếng và các doanh nhân, người sưu tầm đồng hồ…

A person and person standing together

Description automatically generated

CEO và COO hệ thống Donghochinhhang.com

A group of people standing in a room

Description automatically generated

Mr. Marcel Gut - Global Commercial Director of Maurice Lacroix trao đổi cùng đại diện hệ thống Donghochinhhang.com

A person looking at a piece of paper

Description automatically generated

COO Donghochinhhang.com làm việc với hãng trong đêm tiệc

Khách mời tham dự buổi lễ ra mắt

Mãn nhãn bữa tiệc đa giác quan từ Masterpiece

Đêm tiệc ra mắt dòng Masterpiece đã chiêu đãi các khách mời bởi những cực phẩm từ Masterpiece Square Wheel, Masterpiece Embrace với bộ bánh răng đa dạng hình dáng nhưng lại ăn khớp với nhau một cách thần kỳ, tạo nên chuyển động vô cùng mượt mà.

A box of watches

Description automatically generated

Các tuyệt phẩm Maurice Lacroix Masterpiece trong đêm tiệc

Maurice Lacroix tự hào khi nhận được nhiều giải thưởng độc quyền về thiết kế và Masterpiece chính là ví dụ điển hình cho điều đó. Các thiết kế của Masterpiece mang tính biểu tượng, sự độc đáo trong chế tác cao như thiết kế bộ xương, chỉ báo ngược dòng, kim giây bí ẩn, màn hình bánh xe vuông… đã giúp cho Maurice Lacroix Masterpiece thu hút được nhiều tín đồ đam mê đồng hồ. Bên cạnh đó còn là bộ máy inhouse có độ chính xác đỉnh cao. Mỗi chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập này có giá dao động trong khoảng 146 triệu đồng đến gần 300 triệu đồng.

A group of watches in a display case

Description automatically generated


Dòng đồng hồ Maurice Lacroix thể hiện đúng với tên gọi của nó khi mỗi mặt số của một chiếc đồng hồ đều thể hiện sự phức tạp trong cơ chế bấm giờ.

Maurice Lacroix luôn đổi mới ý tưởng của mình trong các tác phẩm từ bộ sưu tập Masterpiece để chế tác ra một một chiếc đồng hồ với các cơ chế phức tạp. Chính vì vậy, Masterpiece là một trong những bộ sưu tập tìm kiếm và phát triển các mẫu mã của mình mang hướng cổ điển và được các nhà sưu tầm đánh giá cao.

A box of watches with flowers

Description automatically generated

Đêm tiệc đã khiến các vị quan khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi được trải nghiệm trực tiếp sự tinh xảo trong kỹ thuật chế tác đỉnh cao của Maurice Lacroix.

A group of people standing around a table with flowers

Description automatically generated

Quan khách trải nghiệm trực tiếp tuyệt phẩm Masterpiece

Maurice Lacroix ra mắt lần đầu vào năm 1975 tại Thụy Sỹ. Với hơn 40 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, thương hiệu này đã nhanh chóng đạt được những thành tựu lớn tại thị trường Âu Mỹ và nhiều nơi trên thế giới. Đến nay, hãng đã có mặt tại 6 châu lục, 250 cửa hàng shop in shop, 1500 điểm bán hàng tại hơn 50 quốc gia. Mỗi năm đồng hồ Maurice Lacroix được bán ra với hơn 120,000 sản phẩm. Maurice Lacroix đã và đang là một trong những nhà sản xuất đồng hồ chất lượng hoàn hảo trong phân khúc từ tầm trung đến cao cấp.

Đặc trưng thế mạnh của Maurice Lacroix để làm nên tên tuổi thương hiệu khi đưa sản phẩm ra toàn thế giới đó chính là quá trình hoàn thiện ở 3 khía cạnh: CHẾ TÁC - CẢI TIẾN và THIẾT KẾ. Chính vì thế, khi có mặt tại Việt Nam, Maurice Lacroix nói chung và dòng sản phẩm Masterpiece nói riêng đã mang đến làn gió mới cho thị trường đồng hồ cao cấp.

Để có thể chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của những tuyệt phẩm này, người yêu đồng hồ có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm
tại hệ thống showroom Donghochinhhang.com. Sự hiện diện của CEO và COO hệ thống Donghochinhhang.com chính là lời khẳng định cho chất lượng sản phẩm, sự uy tín trong lĩnh vực phân phối đồng hồ chính hãng cao cấp tại thị trường Việt Nam.

Thanh Ngoãn