Ca sỹ Khánh Ly lần đầu tổ chức đêm nhạc riêng

Tran Huy
(Tapchivietduc.vn) - Chiều 14/3, tại Skyline – 36A Hoàng Cầu, Hà Nội, Ca sỹ - Tiến sỹ Khánh Ly đã tổ chức buổi thông cáo báo chí cho đêm nhạc trữ tình “Ly” kỷ niệm 20 năm ca hát của nữ ca sỹ.

Ca sỹ Khánh Ly trong buổi Thông cáo báo chí cho đêm nhạc trữ tình đầu tiên của mình

Buổi thông cáo báo chí có sự hiện diện của Nhạc sỹ Vũ Minh Thành – Giám đốc âm nhạc, Nhà thiết kế Cao Minh Tiến, NSND Đức Long cùng các nghệ sỹ, ca sỹ, nhạc sỹ, các khách mời cùng các đơn vị báo chí, truyền thông.

Đại tá, NSND Hà Thủy đến tham dự buổi gặp buổi gặp gỡ báo chí của người học trò ca sỹ Khánh Ly

Các khách mời tham gia buổi thông cáo báo chí đêm nhạc trữ tình của ca sỹ Khánh Ly

Đêm nhạc trữ tình “ Ly” của Sao mai Khánh Ly sẽ diễn ra vào 20h ngày 21/3/2024 tại Skyline – 36A Hoàng Cầu, bán đảo Hoàng Cầu, Hà Nội. Đây là đêm nhạc đầu tiên đánh dấu 20 năm theo đuổi âm nhạc chuyên nghiệp của giọng ca giải Ba Sao Mai 2011 Khánh Ly. Đồng thời đây cũng là một dấu mốc quan trọng cho sự quyết tâm trở lại với sân khấu biểu diễn của nữ ca sỹ sau thời gian tập trung cho việc học.

Ca sỹ Khánh Ly thể hiện ca khúc Sợ yêu đều da diết trong buổi gặp gỡ báo chí

Nguyễn Khánh Ly chia sẻ: “ Minishow là lời tri ân của Ly dành cho những người Ly biết ơn. Đó là thầy cô, gia đình, những người bạn, người đồng hành và những khán giả mến mộ, những học trò của mình”. Nữ ca sỹ cho biết cô đã chọn ca khúc “Ly” làm tựa đề cho đêm nhạc cá nhân đầu tiên của mình. Ca khúc do nhạc sỹ Vũ Minh Vương sáng tác tặng và viết về chính cô.

CD album đầu tay của ca sỹ Khánh Ly chuẩn bị để tặng bạn bè, người thân và quý khán giả đến dự đêm nhạc

Trong đêm nhạc trữ tình sắp tới của mình, ca sỹ Khánh Ly sẽ thể hiện các ca khúc trữ tình như: Bây giờ tháng mấy (Từ Công Phụng), Như đã dấu yêu (Đức Huy), Họa mi hót trong mưa (Dương Thụ), Sợ yêu ( Hoàng Nhã),…Khách mời đêm nhạc có NSND Đức Long, ca sỹ - nhạc sỹ Dương Trường Giang và ca sỹ Thu Ba.

Ngoài ra, ca sỹ Khánh Ly còn chuẩn bị CD album đầu tay được thiết kế và thực hiện rất chỉnh chu để gửi tặng đến bạn bè, người thân và khán giả đến dự đêm nhạc. Đặc biệt, CD này còn dành để gửi tặng món quà tình thần tri ân các cán bộ chiến sỹ, cựu chiến binh Hải đảo.

Bảo Thơ