Tạp chí Phổ biến pháp luật Việt Nam tổ chức Tất niên 2023 và mừng Xuân 2024

Tran Huy
Hòa chung không khí đón mừng năm mới Giáp Thìn 2024, ngày 20/01 tại Hà Nội, Tạp chí Phổ biến pháp luật Việt Nam tổ chức tiệc Tất niên.

Phát biểu tại buổi tiệc, Nhà báo Đinh Thái Quang, Tổng biên tập, Bí thư Chi bộ, Thư ký Chi hội nhà báo của Tạp chí Phổ biến pháp luật Việt Nam nhấn mạnh buổi tiệc không chỉ là dịp để hòa mình trong không khí chào đón năm mới mà còn là cơ hội để cùng nhau nhìn lại những thành công và khó khăn đã qua.

Nhà báo Đinh Thái Quang, Tổng biên tập, Bí thư Chi bộ, Thư ký Chi hội nhà báo của Tạp chí Phổ biến pháp luật Việt Nam phát biểu khai mạc buổi tiệc

Nhà báo Đinh Thái Quang, Tổng biên tập, Bí thư Chi bộ, Thư ký Chi hội nhà báo của Tạp chí Phổ biến pháp luật Việt Nam phát biểu khai mạc buổi tiệc

“Mặc dù năm 2023 là một năm đầy thách thức với những biến cố không ngờ nhưng đội ngũ cán bộ phóng viên của Tạp chí Phổ biến pháp luật Việt Nam đã tự lực, tự cường, và vượt qua "sóng gió" để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ truyền thông pháp luật. Sự đoàn kết, thống nhất, chung sức, và tin tưởng đã là chìa khóa mở ra những thành công không ngờ” - Nhà báo Đinh Thái Quang chia sẻ.

Buổi tiệc Tất niên của Tạp chí Phổ biến Pháp luật Việt Nam không chỉ là dịp để kết thúc một năm đầy biến động mà còn là cơ hội để tạo lập những kỷ niệm đáng nhớ. Sự kiện đã khép lại với thành công tốt đẹp, và Nhà báo Đinh Thái Quang gửi những lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến gia đình của toàn thể cán bộ phóng viên, như một lời tri ân và động viên cho họ tiếp tục con đường nghề nghiệp trong năm mới.