Giải mã Sức hút định cư Hungary

Tran Huy
(Tapchivietduc.vn) - Sáng ngày 01/07/2023, Công ty Địa Ốc 5 Sao phối hợp với Global Living tổ chức Hội thảo "Giải mã Sức hút BĐS định cư Hungary" tại TP. Hải Phòng. Chương trình được đông đảo những người quan tâm đến chính sách định cư tại Hungary tham dự.

Ông Nguyễn Văn Huy - Giám đốc dự án BĐS Định cư Hungary

Đây là một chương trình Bất động sản định cư với rất nhiều quyền lợi và nhiều thuận lợi cho người muốn tìm kiếm cơ hội định cư. Chỉ với 240.000 Euro, là bạn và gia đình đã được Sở hữu Vĩnh viễn một Căn hộ tại thủ đô Budapet. Đây là một thành phố xinh đẹp với rất nhiều công trình đặc sắc từ thời kỳ Văn hóa Phục Hưng, với kiến trúc Gotic cổ kính. Bên cạnh đó, bạn còn sở hữu ngay 01 thẻ cư trú dành cho gia đình 3 thế hệ, và được hưởng các Quyền lợi như 1 công dân Hungary (trừ quyền bầu cử).

Định cư tại Hungary, cũng giống như bạn đã có thể đặt chân đến hơn 50 quốc gia tại Châu Âu. Với ví trí trung tâm của Châu Âu, việc đi đến các nước trong Liên minh Châu Âu là vô cùng thuận lợi và dễ dàng. Sở hữu nhà tại 01 Quốc gia của Châu Âu, với giá trị rẻ hơn nhiều so với nhà ở thủ đô Hà Nội, lại là điểm đến của hơn 60 triệu khách du lịch Quốc tế mỗi năm.

Thêm vào đó, môi trường tự nhiên, giáo dục, đời sống an sinh xã hội ở Hungary cũng rất tốt, là nền tảng tốt cho con cái bạn sinh sống và học tập ở nơi này. Cũng tại buổi Hội thảo, nhiều câu hỏi của các Nhà đầu tư đã được đưa ra. Ban tổ chức đã chia sẻ và giải đáp tất cả các câu hỏi, khúc mắc của Nhà đầu tư một cách thấu đáo.

Một số hình ảnh chương trình hội thảo "Giải mã Sức hút định cư Hungary" :

Tin: Quốc Đông – Huyền Thanh