Đoàn khách Đức uống hơn 1.000 ly bia trong 3 giờ khi du lịch Tây Ban Nha

Tran Huy
(Tapchivietduc.vn) - Một nhóm khách 55 người Đức đi nghỉ ở Tây Ban Nha đã lập kỷ lục thế giới mới khi uống 1.254 ly bia trong 3 giờ.

Sự kiện kỳ ​​lạ này diễn ra ở Playa de Palma, hay còn được biết đến là thủ đô “du lịch say xỉn” của Tây Ban Nha. 55 du khách Đức này vốn không hề quen biết nhau trước đó.

Họ đã nhắn tin làm quen qua ứng dụng WhatsApp và tụ tập tại một quán bia nổi tiếng với mục tiêu là phá kỷ lục do một nhóm đồng hương lập ra trước đó là 1.111 cốc bia trong ba giờ.

55 du khách người Đức này đã thanh toán hóa đơn trị giá 2.534 USD (hơn 62 triệu đồng. Họ vượt qua kỷ lục cũ thành công, với kỷ lục mới chênh hơn 100 cốc bia.

Nhóm du khách 55 người Ảnh:

Nhóm du khách người Đức tụ tập tại một quán bia nổi tiếng ở Mallorca, Tây Ban Nha. Ảnh: Twitter

Sự kiện lập nên kỷ lục thế giới mới này bắt đầu lúc 10h30 và kết thúc vào khoảng 13h một ngày cuối tháng 10. Thực tế, việc này mất nhiều thời gian hơn dự đoán ban đầu của nhóm vì họ tự tin khoe rằng sẽ đạt mốc 1.200 cốc vào buổi trưa.

Dẫu vậy, mọi người đều rất vui mừng với kết quả này nên đã quyết định tới một quán rượu khác trên bãi biển để tổ chức ăn mừng.

Ảnh: Odditycentral

Nhóm đã lập ra kỷ lục thế giới mới khi uống hết 1.254 cốc bia trong 3 giờ. Ảnh: Odditycentral

Kai Uwe Kahmann, một doanh nhân 62 tuổi người Đức, đồng thời là người khởi xướng sự kiện này cho biết: “Mọi việc đều được thực hiện một cách có trật tự, không ai mất bình tĩnh hay đi quá giới hạn. Cả nhóm thực sự tuyệt vời và chúng tôi đã tận hưởng rất nhiều niềm vui”.

Kahmann thừa nhận ông không thường uống nhiều như vậy nên đã phải đi ngủ từ 19h ngày hôm đó. Tuy nhiên, ông khẳng định rằng cảm thấy rất sảng khoái và không hề nôn nao khi thức dậy vào sáng hôm sau

Trung bình, các thành viên của nhóm đã uống ít nhất 10 cốc bia mỗi giờ, với mức tiêu thụ bia trung bình của mỗi người trong suốt 2 tiếng rưỡi là 22 cốc bia.