Bắc Ninh FC vô địch giải bóng đá Tứ Hùng - Chào xuân 2024

Tran Huy
Tối 17/3, tại sân vận động thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh đã diễn ra Lễ bế mạc Giải vô địch bóng đá Tứ Hùng chào Xuân - Bắc Ninh 2024. Đội bóng Bắc Ninh FC với ba trận toàn thắng đã giành cúp vô địch ngay trong giải đầu tiên ra mắt.
Bắc Ninh FC giành Cup vô địch ngay trong giải đầu tiên ra mắt.
Bắc Ninh FC giành Cup vô địch ngay trong giải đầu tiên ra mắt.

Trước lễ bế mạc là lượt trận cuối cùng Giải vô địch bóng đá Tứ Hùng chào Xuân - Bắc Ninh 2024 với hai trận đấu. Trẻ PVF gặp Trẻ Công an Hà Nội với thắng lợi 4-0 nghiêng về Trẻ PVF. Tiếp đến là trận đấu Bắc Ninh FC gặp Trẻ Thể công Viettel và chiến thắng thuộc về Bắc Ninh FC với tỷ số 2-0.

Kết quả chung cuộc, sau ba vòng đấu với 6 trận tranh tài hấp dẫn, Bắc Ninh FC giành giải Nhất với 9 điểm với 3 trận toàn thắng. Giải Nhì thuộc về Trẻ PVF; Trẻ Thể công Viettel giải Ba.

Bắc Ninh FC vô địch giải bóng đá Tứ Hùng - Chào xuân 2024 ảnh 1

Đội Trẻ PVF giành giải Nhì.

Bên cạnh các giải chính thức, Ban tổ chức trao một số giải phụ như Tổ trọng tài điều hành trận đấu xuất sắc; Thủ môn xuất sắc nhất giải thuộc về Lê Văn Hùng của đội Bắc Ninh FC; Vua phá lưới được trao cho Trịnh Long Vũ của Trẻ PVF; Cầu thủ xuất sắc nhất giải được trao cho Nguyễn Thế Thắng của Bắc Ninh FC.

Bắc Ninh FC vô địch giải bóng đá Tứ Hùng - Chào xuân 2024 ảnh 2

Đội giải Ba: Trẻ Thể công Viettel

Giải bóng đá Tứ Hùng chào Xuân - Bắc Ninh 2024 được đánh giá là màn ra mắt thành công của Bắc Ninh FC trước khán giả tỉnh nhà khi trình diễn lối chơi đẹp mắt với những chiến thắng thuyết phục. Các trận đấu của giải đều có chất lượng chuyên môn tốt, các đội thi đấu cống hiến, fair play đúng với tinh thần của giải.

Qua giải đấu, các cầu thủ Bắc Ninh FC có cơ hội cọ xát, đúc rút kinh nghiệm quan trọng trước khi bước vào thi đấu chính thức tại Giải hạng Nhì quốc gia (dự kiến diễn ra vào cuối tháng 3).

AN TRÂN